Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Ngôi sao quần vợt Maria Sharapova vừa trải nghiệm Porsche 911 GT2 RS 2018 giá gần 8 tỷ đồng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=NJnTdP1hagQ%20allow]

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Hỗ trợ cho ‘búp bê xinh đẹp’ trong làng quần vợt là tay đua xe thể thao Mark Webber.

Được biết, Porsche 911 GT2 RS 2018 vừa lập kỷ lục chạy hết đường đua trong vòng 6 phút 47,3 giây. Xe sở hữu khối động cơ tới 700 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 338 km/h.

Tại Mỹ, xe có giá cao nhất khoảng 360.000 USD, tương đương khoảng 8 tỷ đồng.

Nguyễn Kiên (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Porsche "cắt đứt" với Maria Sharapova vì bê bối dùng chất kích thích

Porsche cho biết, hãng sẽ tạm ngừng hợp tác với Maria Sharapova để phân tích sự việc kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cận cảnh xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 thế hệ thứ 8

Cặp đôi Porsche 911 Carrera S và 911 Carrera 4S đã ra mắt toàn cầu, khởi đầu cho thế hệ mới - thế hệ thứ 8 của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911.

Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

Những bức ảnh được chụp tại một sự kiện dành cho giới báo chí diễn ra tại Bồ Đào Nha. Sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng như Mark Webber, Walter Rohrl, Hans-Joachim Struck và nhiều mẫu Porsche khác.

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Siêu xe thể thao Porsche chở đầy hoa chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đón sinh nhật tuổi 25 với dàn hoa tươi tắn, rạng rỡ y như vẻ đẹp của cô nàng. Nhìn Đỗ Mỹ Linh lọt thỏm giữa căn phòng ngập hoa, không ít chị em tỏ ra ngưỡng mộ.

Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Sở hữu sức mạnh 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, Porsche 911 GT2 RS mới chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 340

Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và