BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có giá bán từ 156.700 USD (~ 3,56 tỷ VNĐ), M760Li đang là chiếc BMW đắt tiền nhất hiện nay, mặc dù nó vẫn rẻ hơn so với siêu xe BMW i8 Roadster được ra mắt gần đây - chưa bán ra - với giá 163.300 USD (~ 3,7 tỷ VNĐ).

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến. 

Thực tế, M760Li là một phiên bản trục cơ sở dài, chiếc xe này được bán tại thị trường Mỹ với tên gọi M760i (mất đi chữ L nhưng vẫn là một chiếc xe có chiều dài cơ sở gia tăng). Mới đây, một đại lý của BMW ở Các tiểu Vương quốc Ả rập đã công bố một chiếc M760Li có cấu hình đặc biệt. 

Chiếc sedan sang trọng này đã được người mua đặt hàng với ngoại thất màu xanh dương Santorini Blue vô cùng bắt mắt, kết hợp cùng khoang cabin nổi bật với da bọc màu đỏ Fiona Red, trông thực sự hào nhoáng. 

Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn thông thường, chiếc BMW M760Li này cũng nhận được một loạt tùy chọn bổ sung như các bánh xe hợp kim hai tông cỡ lớn, có kích thước 21 inch cùng cửa sổ trời toàn cảnh và gói Rear Executive Lounge Seating Package có giá 5.750 USD (~ 131 triệu VNĐ). 

Gói nâng cấp này bao gồm ghế ngồi phía sau có thể ngả tự động điện, chỗ để chân thoải mái hơn, hệ thống thông tin giải trí cho hành khách phía sau và một bàn gấp tích hợp ở mặt sau của ghế trước... 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m760li-santorini-blue-sieu-bat-mat-voi-khoang-cabin-mau-do.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

Bavarian sẽ ngừng cung cấp khối động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít trên BMW M760Li

Hiện tại, để cải thiện mức phát thải cho các xe của mình, BMW đang nghiên cứu việc lắp đặt các bộ lọc dạng hạt kiểu động cơ dầu diesel cho các động cơ có mức thải cao. Tuy nhiên, biện pháp này có thể không phát huy được công dụng trên động cơ 12

BMW M760Li xDrive 2017 có giá từ 419.000 USD

Hãng xe Đức chính thức công bố thông số kỹ thuật và giá bán của chiếc M760Li xDrive 2017 ở mức từ 318.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe