Kia chính thức giới thiệu chiếc Niro EV hoàn toàn mới với phạm vi lái 380km

Kia đã chính thức giới thiệu chiếc Niro EV hoàn toàn mới tại Triển lãm Xe điện Quốc tế 2018 diễn ra ở Hàn Quốc.

Kia chính thức giới thiệu chiếc Niro EV hoàn toàn mới với phạm vi lái 380km

Đã được nhá hàng bởi chiếc Niro EV concept từ trước, phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của Niro EV có sự liên quan chặt chẽ với Niro tiêu chuẩn và Niro plug-in hybrid, đặc biệt ở phong cách thiết kế.

Tuy nhiên, chiếc xe điện hoàn toàn mới vẫn có một số tính năng ngoại thất khác biệt với hai người anh em còn lại, đó là cản va phía trước độc đáo tích hợp các lỗ thông gió thể thao hơn, hai bên có hai cụm đèn chạy ban ngày hình đầu mũi tên. 

Một thay đổi quan trọng khác ở bên ngoài của Kia Niro EV mới là việc bổ sung lưới tản nhiệt ghép phẳng với các chi tiết hình học tinh tế, tích hợp luôn cổng sạc điện. Làm tròn các cập nhật về phong cách của Niro EV là sự bổ sung của một cửa thông gió đặt thấp hơn và vỏ bọc bảo vệ bằng nhựa của bộ tách gió phía trước. 

Bên cạnh đó, diện mạo của Kia Niro EV cũng được nhấn nhá bằng một số chi tiết màu xanh lá cây và các bánh xe 17 inch với các bề mặt lớn giúp làm giảm lực kéo. Phía sau xe gần như không có thay đổi gì ngoại trừ thanh cản sốc tinh chỉnh tích hợp lỗ thông hơi mới.
Về truyền động, dù không tiết lộ nhiều nhưng Kia đã khẳng định rằng chiếc xe điện hoàn toàn mới của hãng sẽ được cung cấp với hai gói pin khác nhau, bao gồm một đơn vị 64 kWh cho phép xe di chuyển đến 380km trong một lần sạc; và một bộ pin 39,2 kWh cung cấp phạm vi lái trên 240km. 

Hãng xe Hàn Quốc cũng cho biết Niro EV mới sẽ nhận được một số hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến như hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thông minh và hệ thống cảnh báo va chạm phía sau.

Theo Kia, hãng đặt kỳ vọng rất cao Niro EV bởi vì Kia đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng của chiếc xe điện mới chỉ trong ba ngày mở cửa diễn ra vào tháng Hai năm nay. Thương hiệu Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng Niro PHEV hiện đã trở nên rất phổ biến với tổng cộng 23.647 chiếc được bán ra vào năm ngoái.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/xe-dien-kia-niro-ev-chinh-thuc-duoc-cong-bo-voi-pham-vi-lai-380km.html

TIN LIÊN QUAN

KIA Niro EV: Xe điện ý kết nối mạng 5G và công nghệ tự hành mức 4

KIA cho biết Niro EV được trang bị một motor điện 150 kW, đi kèm bộ pin 64 kWh. Nhờ vậy, cự ly hoạt động trong một lần sạc của xe tốt hơn những 'người anh em' Hyundai Ioniq và KIA Soul EV tới 160 km.

Kia “nhá hàng” crossover chạy điện Niro 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Kia Niro thế hệ thứ hai dự kiến ​​sẽ được cung cấp ở cả biến thể cắm sạc PHEV và động cơ điện EV.

Xe điện Kia e-Niro đi được 615km khi di chuyển trong thành phố

Kia e-Niro là sự kết hợp kiểu dáng hiện đại của một chiếc crossover SUV nhỏ gọn được tích hợp trong hiệu suất cao của hệ thống truyền động pin-điện tiên tiến mà theo Kia tiết lộ hệ thống pin này không thua kém bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào đang cạnh

10 mẫu SUV điện mới ra mắt tháng 11: ô tô Việt Nam và Trung Quốc gây chú ý trên trường quốc tế

Với triển lãm Los Angeles, ô tô điện Việt đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cặp đôi VinFast VF, trong khi các hãng xe Trung Quốc cũng 'một mình một sân' tại triển lãm Quảng Châu.

Top 7 ô tô điện có phạm vi hoạt động 500 km, bán ra từ năm 2018

Đứng đầu danh sách những mẫu xe điện có phạm vi hoạt động lớn sắp ra mắt năm 2018 là mẫu xe Model 3 của Tesla. Chiếc sedan chạy điện 5 chỗ có hệ dẫn động cầu sau này có thể vượt qua quãng đường 500 km chỉ với 1 lần sạc điện.

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước

Người tiêu dùng đổ xô mua xe điện đưa doanh số ô tô điện đạt mức kỷ lục tại Anh

Theo thống kê, doanh số xe ô tô tháng 9 tại Anh đã giảm tới 34,4% so với cùng kỳ 2020, tuy nhiên, nếu tính riêng doanh số mảng xe điện thì kết quả lại rất ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.