Mazda tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới

Mazda đã giới thiệu CX-3 2019 tại Triển lãm Ô tô New York diễn ra hồi đầu tháng 4 năm nay, tuy nhiên tới bây giờ Mazda mới tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới.

Mazda tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối tháng này, Mazda CX-3 2019 có giá bán khởi điểm từ 20.390 USD (~ 463,4 triệu VNĐ), đắt hơn 280 USD (~ 6,3 triệu VNĐ) so với người tiền nhiệm. 

Mặc dù tăng khá khiêm tốn nhưng phiên bản 2019 của CX-3 lại nhận được một số cải tiến đáng chú ý như các ghế trước thiết kế lại, bổ sung phanh điện tử tiêu chuẩn mới và tay vịn phía sau mới có tích hợp các giá đựng cốc.

Bên cạnh đó, cụm điều khiển trung tâm và tay vịn trung tâm cũng được làm mới, theo Mazda, những cập nhật này giúp không gian lưu trữ của CX-3 2019 được gia tăng đáng kể. 

Ngoài các nâng cấp ở bên trong nội thất, Mazda CX-3 2019 cũng sở hữu một vẻ ngoài thu hút hơn với tấm lưới tản nhiệt trung tâm mới, đèn hậu tinh chỉnh và các bánh xe thiết kế mới. 

Tại Mỹ, Mazda CX-3 2019 sẽ được cung cấp trong ba biến thể: Sport, Touring và Grand Touring. Trong đó, CX-3 Sport cơ sở nhất nhận được các trang bị tiêu chuẩn gồm ghế bọc vải, nút bấm khởi động máy, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect qua màn hình 7 inch, camera chiếu hậu và kết nối Bluetooth. 

Chưa hết, người mua cũng sẽ được hưởng lợi với các bánh xe hợp kim 16 inch, hai cổng USB, các cửa kính, khóa xe và gương chiếu hậu đóng / mở điện. Chiếc crossover còn được hỗ trợ bởi một số tính năng công nghệ cao như phanh thông minh trong thành phố, giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp trực tiếp. 

Khách hàng có thể đặt mua thêm gói tùy chọn i-ACTIVSENSE Package có giá 1.100 USD (~ 25 triệu VNĐ) để bổ sung thêm nhiều hệ thống an toàn: công nghệ phanh thông minh với cảnh báo người đi bộ, hỗ trợ phanh thông minh và hệ thống điều khiển hành trình chủ động qua ra-đa của Mazda với chức năng Stop&Go. 

Gói này cũng bổ sung cho xe các đèn pha dầm cao tự động, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cần gạt nước mưa cảm biến, các đơn vị chiếu sáng LED, hệ thống điều hòa tự động và màn hình lái xe chủ động.

Đối với CX-3 Touring, có giá bán khởi điểm từ 22.475 USD (~ 511 triệu VNĐ), phiên bản này được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha LED, các gương chiếu hậu ngoài tự sấy, bộ la-zăng 18 inch, cần gạt nước mưa cảm biến và các cột sơn đen Piano, cùng tất cả các tính năng trên bản cơ sở. 

Ở bên trong, Mazda CX-3 Touring 2019 cũng nhận được một số nâng cấp đáng chú ý như vô lăng bọc da hệ thống điều hòa tự động theo tiêu chuẩn, các ghế bọc da màu đen, cần gạt số bọc da, hàng ghế trước có sưởi điện và ghế hành khách phía trước có hệ thống nâng thủ công.

Gói i-ACTIVSENSE Package cũng được cung cấp trên Touring với giá 1.000 USD (~ 22,7 triệu VNĐ), ngoài ra phiên bản tầm trung của CX-3 2019 còn có thể nhận thêm gói Touring Preferred Equipment Package với giá 1.410 USD (~ 32 triệu VNĐ). 

Gói nâng cấp này bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, hệ thống âm thanh Bose 7 loa, vỏ bảo vệ khoang hành lý phía sau và một hệ thống âm thanh cải tiến với đài HD và đài vệ tinh SiriusXM thuê bao trả trước 4 tháng.

Cuối cùng, là biến thể cao cấp nhất, CX-3 Grand Touring có giá bán từ 25.745 USD (~ 585 triệu VNĐ), chiếc xe thể thao tự hào với các ghế ngồi bọc da, một màn hình màu hiển thị trên kính chắn gió, cửa sổ trời điện tiêu chuẩn và hệ thống chiếu sáng LED.

Những tính năng giúp Grand Touring được phân biệt với hai phiên bản còn lại là sử dụng nhiều điểm nhấn crôm sáng ở bên ngoài, hệ thống định vị GPS và vô lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số. 

Nếu muốn đưa Mazda CX-3 Grand Touring 2019 trở nên sang trọng hơn nữa, khách hàng có thể tham khảo gói Grand Touring Premium Package với chỉ 710 USD (~ 16 triệu VNĐ), bổ sung thêm ghế lái điều chỉnh điện 6 nấc có hỗ trợ điều chỉnh dây đai an toàn và hệ thống ghi nhớ hai vị trí đã thiết lập.

Gói này cũng bao gồm gương chiếu hậu tự động chống chói, vô lăng có sưởi ấm và hệ thống nhận diện biển báo giao thông hiện đại. 

Điểm chung khi chọn mua Sport, Touring hay Grand Touring là cả ba biến thể đều sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 148 mã lực và 197Nm mô-men xoắn cực đại.

Hệ truyền động của Mazda CX-3 2019 được hoàn thiện với hộp số tự động 6 cấp, kết hợp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, tuy nhiên đây là tùy chọn có giá 1.400 USD (~ 31,8 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-3-2019-se-duoc-ban-ra-trong-thang-nay-voi-gia-tu-463-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP.

Mazda CX-5 2019 ra mắt thị trường toàn cầu với động cơ 2.5L tăng áp

Hiện chỉ phiên bản Signature mới có trang bị động cơ 2.5L tăng áp, cùng nội thất da vốn trước đây chỉ dành cho mẫu CX-9 SUV và Mazda6 sedan. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vấn đề thời gian, các trang bị được coi là cao cấp này rồi sẽ có ở các phiên bản

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Cập nhật nhanh giá lăn bánh Mazda CX-5 năm 2019

Mazda CX-5 là mẫu Crossover mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù chịu sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson… Song Mazda CX-5 vẫn luôn khẳng định được

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Mazda CX-9 2019 sẽ có thêm một số tính năng an toàn mới và tăng giá nhẹ

Về tính năng tiện nghi và an toàn, hãng xe đến từ Nhật Bản trang bị một số tính năng như hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động 3 vùng và chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, trang bị một số tính năng an toàn như

"Bất ngờ" của Mazda tại Triển lãm New York 2018 là Mazda CX-3 2019

Sở hữu diện mạo gần như giống hệt với mẫu xe năm 2018, nhưng đây cũng không phải điều gì khó hiểu, bởi vì CX-3 2018 vốn đã được đánh giá là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là