Bentley Mulsanne thế hệ tiếp theo sẽ dùng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện

Bị lu mờ bởi Rolls-Royce Phantom suốt thời gian vừa qua, Bentley Mulsanne hiện tại (đã có mặt trên thị trường từ năm 2010), tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chiếc sedan sang trọng sắp được làm mới.

Bentley Mulsanne thế hệ tiếp theo sẽ dùng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện

Một báo cáo từ Anh gần đây đã cho thấy Bentley Mulsanne thế hệ mới sẽ không được ra mắt trong thập kỷ này, dự kiến thời gian công bố sớm nhất là vào đầu những năm 2020. 

Tuy nhiên, thế hệ tiếp theo của Bentley Mulsanne được cho rằng sẽ loại bỏ đơn vị xăng biturbo V8 6,75 lít để nhường chỗ cho một hệ truyền động hoàn toàn bằng điện. 

Theo Autocar, Bentley hiện vẫn chưa quyết định liệu Mulsanne thế hệ mới sẽ là một phiên bản kế nhiệm, hay nó sẽ là một loại xe hoàn toàn khác. Dù có kiểu dáng như thế nào, Mulsanne vẫn sẽ là mẫu xe hàng đầu - cao cấp nhất của Bentley. 

Một trong những tùy chọn của hệ thống truyền động được cung cấp cho Mulsanne tương lai có thể là phiên bản điện tinh khiết, nhiều tin đồn còn cho rằng Bentley thực sự không muốn xây dựng một chiếc Bentayga điện, thay vào đó họ muốn phát triển một chiếc sedan cỡ lớn không khí thải hơn. 

Công nghệ xe điện EV sẽ được phát triển dựa trên hệ thống điện của Tập đoàn Volkswagen - dự kiến sẽ bắt đầu vào năm tới với mẫu VW I.D. đầu tiên. 

Chưa hết, nhiều tin đồn cho rằng hãng xe sang Anh Quốc cũng đang ấp ủ về kế hoạch sản xuất một chiếc coupe bốn cửa chạy điện - sử dụng phần cứng vay mượn từ Porsche Mission E, chiếc coupe này dự kiến sẽ được bán vào năm 2019 giống như chiếc hatchback nhỏ gọn I.D.

Chiến dịch điện khí hóa phạm vi sản phẩm của Bentley đã chính thức khởi động bằng việc giới thiệu Bentayga Plug-In Hybrid cách đây vài tháng tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018. 

Ngoài ra, một nguyên mẫu thử nghiệm của Flying Spur gần đây đã để lộ cửa nhiên liệu, cho thấy nó cũng sẽ được điện hóa một phần, sản phẩm tiếp theo nằm trong chiến dịch của Bentley được cho là Continental GT (kết hợp động cơ đốt trong với động cơ điện).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-mulsanne-the-he-tiep-theo-co-the-se-khong-con-duy-tri-dong-co-dot-trong.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Hà Nội: Bentley Mulsanne cũ được rao bán với giá 5,7 tỷ đồng

Mới đây, tại Hà Nội, một chiếc Bentley Mulsanne cũ đã được rao bán với giá bán chỉ 5,7 tỷ đồng.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

Vào chiều qua, một chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Chiếc Mulsanne EWB 2017 lần này là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống