Nguyên mẫu thử nghiệm của R8 facelift đã bị bắt gặp lần đầu tiên

Thế hệ thứ hai của Audi R8 đang chuẩn bị đón nhận một phiên bản nâng cấp, và mới đây một nguyên mẫu thử nghiệm của R8 facelift đã bị bắt gặp lần đầu tiên.

Nguyên mẫu thử nghiệm của R8 facelift đã bị bắt gặp lần đầu tiên

Chiếc xe hàng đầu nhà Audi (thế hệ thứ hai) được giới thiệu chính thức lần đầu từ năm 2015, vì vậy thời điểm hiện tại (sau ba năm) chính là thời điểm thích hợp để hãng xe Đức phát triển một phiên bản làm mới cho R8.

Phiên bản này có thể sẽ được ra mắt vào năm 2019 hoặc 2020, Audi R8 cập nhật sẽ nhận được các sửa đổi hạn chế về kiểu dáng, điều này được thể hiện ngay trên nguyên mẫu thử nghiệm khi xe chỉ được ngụy trang ở một chút phần đầu, bên hông và phía sau.

Các tính năng được làm mới dự kiến sẽ bao gồm những thanh cản va trước, sau, hai bên sườn cùng bộ khuếch tán. Mặc dù phía trước không để lộ nhiều chi tiết nhưng chúng ta vẫn có thể thấy rõ cản trước được thiết kế lại hoàn toàn, kết hợp cùng lưới tản nhiệt hình lục giác Singleframe có các viền bao dày hơn. 

Bề mặt lưới tản nhiệt được hoàn thiện với thiết kế dạng lưới mới, khá giống với những gì Audi đã thực hiện trên A6, A7 và A8 mới. Ở chiếc xe thử nghiệm, những thanh dọc đặt bên dưới đèn pha cũng đã được loại bỏ, thay thế bằng hai mặt lưới tương tự như lưới tản nhiệt trung tâm.

Di chuyển về phía sau, bạn sẽ nhận ra phần cản sốc phía sau hoàn toàn mới của chiếc xe thể thao, tích hợp các cửa thông gió hỗ trợ làm mát động cơ tốt hơn. Ở phía dưới là hai ống xả hình bầu dục khổng lồ khác với hình lục giác như trước đây. 

Các cụm đèn pha và đèn hậu của xe vẫn được giữ nguyên như cũ, tuy nhiên đây chỉ là một nguyên mẫu thử nghiệm, và chúng ta chưa thể nói chắc chắn bất kỳ điều gì ở thời điểm này.

Về hiệu suất, Audi R8 cập nhật được đồn đại sẽ sở hữu nhiều động cơ mới ngoài cỗ máy hút khí tự nhiên V10 duy nhất hiện tại, mặc dù ông Markus Haverkamp - Giám đốc dự án kỹ thuật của R8 đã khẳng định rằng sẽ không có bất kỳ kế hoạch nào về một động cơ nhỏ hơn dành cho R8.

Hiện nay, phiên bản Audi R8 V10 Plus hàng đầu đang sở hữu sức mạnh 601 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và tốc độ tối đa là 330 km/h. 

Ngoài ra, R8 thậm chí cũng có thể được điện hóa, điều mà Audi quan ngại nhất chính là trọng lượng của R8. Mặc dù R8 được đánh giá là một chiếc xe thể thao nhẹ và nhanh, nhưng khi được cấu hình thành xe hybrid hiệu suất cao nó sẽ đòi hỏi một khối pin lớn và nặng, điều này sẽ làm giảm khả năng của R8.

Audi R8 hiện đang được xây dựng tại nhà máy Neckarsulm của hãng với hai phiên bản V10 và V10 Plus.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/cham-tran-audi-r8-v10-facelift-chay-thu-nghiem-lan-dau-tien.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Bắt gặp nguyên mẫu mới nhất của Audi R8 2019 chạy thử nghiệm

Khác với nguyên mẫu màu vàng được trông thấy hồi đầu tháng 5, chiếc xe mới sở hữu màu sơn đỏ, với các bộ phận ngụy trang tương tự, nhưng có thêm một số chi tiết mới đáng quan tâm.

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.