Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Dòng sản phẩm plug-in hybrid của Porsche đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và thành công đó có thể sẽ tiếp tục trong tương lai khi hãng công bố Cayenne E-Hybrid 2019.

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công suất 134 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Tổng công suất kết hợp của chiếc crossover là 455 mã lực. 

Xét về hiệu suất, Cayenne E-Hybrid có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 252 km / h, nhanh hơn Cayenne S E-Hybrid trước đây 0,7 giây 9 km/h. 

Mặc dù bộ pin có cùng kích thước với bộ pin được sử dụng trên Cayenne S E-Hybrid trước đây nhưng nó có công suất cao hơn và mật độ năng lượng được cải thiện. Điều này cho phép Cayenne E-Hybrid 2019 có thể đi được 44 km khi chạy hoàn toàn bằng điện theo chu trình chu trình đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu ở châu Âu NEDC. Khi chạy ở chế độ điện hoàn toàn, Cayenne E-Hybrid 2019 có thể đạt tốc độ lên tới 133 km / h. 

Bộ pin của Cayenne E-Hybrid 2019 có thể sạc đầy trong 7,8 giờ nếu sử dụng bộ sạc tiêu chuẩn 3,6 kW kết nối với dòng điện 230V/ 10A nhưng thời gian sạc có thể rút xuống còn 2,3 giờ nếu sử dụng sạc cao cấp 7,2 KW, kết nối với dòng điện 230V/ 32A.

Cayenne E-Hybrid 2019 cũng có một chút thay đổi ở bên ngoài với kẹp phanh màu Acid Green, ăn nhập với các huy hiệu đặc biệt cũng màu Acid Green và một cổng sạc chuyên dụng. 

Nội thất cũng được thay đổi nhẹ với các điểm nhấn màu Acid Green, cũng như màn hình trung tâm và trong cụm công cụ đo và hệ thống thông tin giải trí. Mô hình này cũng đi kèm với các thiết bị tiêu chuẩn bổ sung bao gồm một hệ thống điều hòa cabin phụ trợ, gói Sport Chrono và Hệ thống quản lý treo chủ động PASM (Porsche Active Suspension Management). 

Cùng với sự ra mắt của Cayenne E-Hybrid, Porsche cũng sẽ giới thiệu một số tính năng mới cho dòng sản phẩm Cayenne gồm kính chắn gió tự sấy, Công nghệ hiển thị Head-up Display (HUD) và ghế mát-xa. Và đây cũng là lần đầu tiên Porsche cung cấp bánh xe 22 inch cho chiếc xe của mình.

Porsche Cayenne E-Hybrid 2019 sẽ có giá từ 79.900 USD (1,8 tỷ VNĐ), (không bao gồm phí giao hàng 1.050 USD). 

 

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-cayenne-e-hybrid-2019-gia-1-8-ty-vnd-trinh-lang-voi-suc-manh-455-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche Cayenne mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel V6

Các thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen cũng không ngoại lệ. Và một trong số đó chính là Porsche, hãng xe thể thao của Đức hiện tại đang xem xét về khả năng trang bị một cỗ máy dầu diesel V6 cho chiếc SUV Cayenne thế hệ thứ ba.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

[VIDEO] Porsche Cayenne 2018 đã trải qua những thử thách cực độ như thế nào?

Chỉ còn hơn một tuần nữa thế hệ tiếp theo của Cayenne sẽ chính thức được trình làng, để công chúng thêm phần hào hứng, Porsche đã tung...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất