Larte Design thực hiện được tuỳ chỉnh tuyệt vời cho Bentley Bentayga

Đã có rất nhiều bộ body kit tuỳ chỉnh được dành riêng cho Bentley Bentayda. Chiếc SUV 'bốn mắt' ngày càng hoàn hảo theo thời gian, tuy nhiên đâu mới là chiếc Bentayga được 'độ' đẹp nhất từ trước tới nay?

Larte Design thực hiện được tuỳ chỉnh tuyệt vời cho Bentley Bentayga

Cho đến hiện tại, 'chàng trai hư' Mansory có lẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Nó đã được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Xe được trang bị các bộ phận giả carbon ở các thanh panel phía trên. Trong khi lưới tản nhiệt và mui xe mới khá ấn tượng thì các phần còn lại chưa gây được nhiều sự chú ý lắm.

Mới đây, Larte đã gia nhập vào việc 'trang điểm' cho chiếc SUV này và là hãng độ cuối cùng đã thực hiện được một tuỳ chỉnh tuyệt vời.

Chiếc SUV nặng hơn hai tấn cần trở nên bề thế hơn, rộng hơn. Do đó Larte đã chuyển công việc của mình tập trung vào vòm bánh xe mở rộng và cánh gió bên hông. Cản trước được làm mới và tạo ra những cửa hút gió lớn hơn. 

Phần đuôi của chiếc SUV được tuỳ chỉnh giúp nó trở nên dữ dằn hơn, nhờ vào một bộ khuếch tán lớn, ống xả tuỳ chỉnh và một số lỗ thông khí ấn tượng

'Là chiếc SUV nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và sang trọng nhất trên thế giới. Đây là một chiếc xe mà chủ sở hữu muốn thấy những điều đặc biệt nhất. Atelier LARTE Design cung cấp dịch vụ tuỳ chỉnh vẻ ngoài của chiếc SUV để mang lại tính cá nhân và độc đáo hơn nữa. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ có thể tham gia trực tiếp vào việc tạo ra một thiết kế mới cho chiếc xe mơ ước của mình,” hãng độ đến từ Nga cho biết.

Bentayga sở hữu nhiều hệ truyền động nhất trong phân khúc SUV cao cấp. Ngoài khối động cơ W12, cũng có một tùy chọn xăng V8 twin-turbo và một động cơ dầu TDI mượn từ Audi SQ7.

Dưới đây là hính ảnh Rolls-Royce Wraith cũng được 'tút tát' bởi Larte Design. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/larte-design-trinh-dien-bo-body-kit-tuyet-dep-cho-bentley-bentayga.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Larte Design lột xác hoàn toàn cho Infiniti QX80

Thế hệ thứ hai của QX80 được tung ra lần đầu từ năm 2010, nhưng tính đến hôm nay, Infiniti QX80 đã không còn đủ các tiêu chuẩn mà một chiếc SUV hiện đại cần có nữa.

Maserati Levante S độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit

Mới đây, hãng độ Larte Design đã khiến cho diện mạo của một chiếc Maserati Levante S trở nên độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga với gói nâng cấp ngoại thất sợi carbon tại Hà Nội

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có những vị khách cảm thấy như...

Bentley Bentayga được độ bodykit sợi carbon và gia tăng sức mạnh

Sau bản độ của Bentley Bentayga đã được tung ra hồi tháng 1/2017, giờ đây DMC lại tiếp tục giới thiệu thêm một chiếc Bentayga khác biệt với gói ngoại thất sợi carbon.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,