Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Tại Triển lãm Ô tô Indonesia 2018, Honda đã bất ngờ tiết lộ một chiếc xe nhỏ gọn, đó là hatchback Small RS Concept hoàn toàn mới, được coi là bản xem trước hoàn hảo của Brio thế hệ tiếp theo cho các thị trường mới nổi ở khắp châu Á.

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Với mặt tiền tích cực hơn, nổi bật hơn nhờ có hai cửa lưới tản nhiệt lớn, thành phần nhựa đen bóng và các đơn vị đèn LED, Small RS Concept cũng mượn một vài tín hiệu thiết kế từ các anh chị em như Civic Si và hatchback Type R.

Chiếc hatchback nhỏ gọn còn sở hữu một muỗng hút gió cỡ lớn ở trung tâm nắp ca-pô, cùng hai bên sườn mới, cánh lướt gió phía sau, các bánh xe mới và một huy hiệu RS gắn ở lưới tản nhiệt và mặt sau của thân xe. Tất cả giúp chiếc xe có được một cái nhìn thể thao.

Với việc công bố Small RS Concept mới, Honda sẽ sớm tung phiên bản cập nhật của Honda Brio RS thể thao ra thị trường trong tương lai gần. Đây là chiếc xe Honda mới nhất sở hữu phong cách RS mạnh mẽ, sau Jazz, Mobilio và Brio đi trước.

Thế hệ tiếp theo của Honda Brio sẽ chia sẻ chung khung xe với chiếc sedan Amaze cỡ nhỏ, cả hai mẫu xe này đều đang được mong đợi sẽ được làm lại trước khi đi vào dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Hiện tại, Honda không tiết lộ nội thất của chiếc concept mới, nhưng chiếc xe được kỳ vọng sẽ sở hữu một khoang cabin cao cấp hơn và phiên bản sản xuất sẽ nhận được một màn hình cảm ứng lớn hơn, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài chiếc Small RS Concept, Honda cũng đã trưng bày một mẫu xe đua NSX GT3, và một chiếc Honda Civic Type R Touring với bộ tem dán độc quyền, tại Triển lãm Ô tô Indonesia.

Tổng giám đốc của PT Honda Prospect Motor (HPM), ông Takehiro Watanabe chia sẻ: 'Honda Small RS Concept mới là minh chứng của việc chúng tôi luôn tiến bộ không ngừng.

Chúng tôi muốn sự nhấn mạnh tinh thần thể thao của Honda, đặc biệt trong các dòng xe nhỏ. Như chiếc xe concept này, đây là tầm nhìn của chúng tôi về định nghĩa xe thể thao nhỏ gọn.'

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức “trình làng” trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio 2018 chính thức trình diện khách hàng Việt

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda sẽ giới thiệu mẫu xe nhỏ lần đầu tiên tại Việt Nam, có thể là Brio đời mới

Phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A tại Việt Nam đang ngày càng trở nên đông đúc, sau sự ra mắt của Toyota Wigo vào cuối tháng trước, khách hàng Việt sẽ có thêm một lựa chọn mới trong phân khúc này, và đó rất có thể là Honda Brio 2018 - mẫu xe này dự kiến

Honda Brio 2018 sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào giữa năm 2019

Vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 dưới dạng xe nguyên mẫu (prototype), Honda Brio nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sau lần về Việt Nam để thăm dò thị trường này, chiếc hatchback hạng A của Honda sẽ

Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên nhập khẩu lô Brio lắp ráp từ Indonesia

Theo dự kiến Honda sẽ chính thức ra mắt mẫu hatchback hạng A thế hệ mới có tên Brio tại thị trường Việt Nam vào khoảng nửa đầu năm 2019. Chiếc xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ