Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Hyundai đã chính thức công bố Sonata Hybrid 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 26.385 USD (~ 600 triệu VNĐ), rẻ hơn 500 USD (~ 11,3 triệu VNĐ) so với mẫu xe năm 2017.

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng thêm giá trị của chiếc xe.

Phiên bản cập nhật của Sonata Hybrid đã được tiết lộ lần đầu tại Triển lãm Ô tô Chicago, chiếc sedan thân thiện với môi trường sở hữu vẻ ngoài năng động và đẹp mắt hơn, khoang cabin cũng được làm mới với khu vực ngăn xếp trung tâm và cụm đồng hồ đo được tinh chỉnh.

Về truyền động, sức mạnh của Hyundai Sonata Hybrid mới đến từ sự kết hợp giữa một động cơ xăng GDI 2.0 lít 4 xi-lanh 154 mã lực và một động cơ điện 51 mã lực.

Tổng sản lượng đầu ra của xe là 193 mã lực, vẫn tương tự như trước, trong khi đó dung lượng của pin đã được tăng nhẹ từ 1,62 kWh lên 1,76 kWh. Hộp số tự động 6 cấp tiếp tục là trang bị tiêu chuẩn (cũng là lựa chọn duy nhất) của Sonata Hybrid.

Hyundai cho biết nhờ có dung lượng pin lớn hơn và sự tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của hệ thống hybrid, mức tiêu thụ nhiên liệu của Sonata Hybrid 2018 chỉ dừng ở 6,03 / 5,23 / 5,6 lít / 100km (tương ứng với đường đô thị / cao tốc / kết hợp).

Ngoài các tính năng tiêu chuẩn ở tất cả các biến thể, phiên bản Limited của Hyundai Sonata Hybrid 2018 còn được tăng cường với nhiều trang thiết bị mới như cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha bi-xenon và đèn LED nội thất.

Đặc biệt, Hyundai Sonata Hybrid Limited mới còn có thể sở hữu gói nâng cấp Unlimited Package, bổ sung thêm phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh và vô lăng có chức năng sưởi ấm.

Hiện tại, Hyundai Sonata Hybrid 2018 đã chính thức được bán ra tại khắp các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

 

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai Sonata 2018 chính thức bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá nửa tỉ đồng.

Hyundai Sonata 2018 sẽ được bán với giá nửa tỉ đồng tại xứ cờ hoa vào mùa hè năm nay.

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

[VIDEO] Hyundai Sonata 2018 mới sẽ làm làm thay đổi những chuyến đi tẻ nhạt hằng ngày

Thay vì nhấn mạnh vào kiểu dáng của Sonata hay các công nghệ mới, Hyundai đã quyết định quảng bá chiếc sedan mới theo một cách độc đáo hơn.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Sonata Sport 2019 không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ

Nếu là fan của Hyundai Sonata Sport, bạn sẽ thất vọng với phiên bản 2019 mới nhất. Trước đây, phiên bản cao nhất của dòng xe thể thao này được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng hệ thống treo cải tiến và phanh

Hyundai Sonata 2015 độ nội thất theo phong cách sang trọng giống Maybach

Nội thất xe Mercedes-Maybach vốn là không gian sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chủ xe Hyundai Sonata “chịu chơi” đã tin tưởng giao phó cho một cơ sở may nệm da có tiếng tại TP.HCM thi công khoang nội thất theo ý tưởng xe sang từ chiếc

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy