Ngắm BMW M4 thu hút với la-zăng đỏ rực và hệ thống treo mới

Với mong muốn mang đến sự nổi bật cho xế cưng, một chủ sở hữu của chiếc BMW M4 hiện tại đã thực hiện tinh chỉnh và nâng cấp chiếc xe của mình.

Chịu trách nhiệm làm mới cho chiếc coupe hiệu suất này là hãng sản xuất la-zăng ADV1, cụ thể, BMW M4 đã nhận được một bộ vành mới có tên M.V2 CS, các bánh xe trọng lượng nhẹ có kích thước 9.5×20 inch trước và 11.5×20 inch sau.

Đặc biệt hơn, cả bốn bánh xe ở bốn góc đều được hoàn thiện trong màu sơn đỏ rực Brushed Red, kết thúc bằng lớp phủ bóng trong Gloss Clear, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt.

Tương tự như nhiều sản phẩm điều chỉnh khác, chiếc coupe hiệu suất cũng được gia tăng thêm ở sức mạnh. Ở dạng tiêu chuẩn, khối động cơ tăng áp kép 3.0 lít của M4 sản sinh công suất 425 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại.

Tuy nhiên, nhờ bổ sung thêm các bộ tăng áp Pure Stage 2 và hệ thống ống xả titan Akrapovic, sản lượng đầu ra của xe đã được tăng lên 702 mã lực.

Ngoài la-zăng mới và sự nâng cấp hiệu suất, chiếc M4 Coupe thể thao còn nhận được một bộ ly hợp tinh chỉnh, các trục sửa đổi và hệ thống treo KW có thể điều chỉnh độ cao.

Diện mạo của chiếc xe được hoàn thiện trong sắc trắng Alpine White, kết hợp cùng các yếu tố tương phản màu đỏ rực rỡ, đi kèm các tính năng ngoại thất từ M Performance như ốp gương, cánh gió nhỏ phía trước, bộ tách gió trước, hai bên sườn và cánh gió sau đều làm từ sợi carbon, cùng với các đèn hậu mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

BMW M3 độc đáo với bộ la-zăng trắng muốt

Với niềm đam mê với hiệu suất, một chủ sở hữu của chiếc BMW M3 hiện tại đã thực hiện tinh chỉnh và nâng cấp chiếc xe của mình – đặc biệt sự nâng cấp này được lấy cảm hứng từ M4 GTS mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng BMW M2 độ thân rộng đầy hầm hố

Các vòm bánh xe loe rộng và có tán đinh của M2 chính là những nét đặc trưng của Liberty Walk. Chiếc coupe hiệu suất còn được tăng thêm nhiều chi tiết sợi carbon trên thân xe cũng như một cánh gió khổng lồ nằm ở nắp cốp.

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

McLaren 720S đã vô cùng nổi bật và hấp dẫn với màu cam sáng

Để vẻ ngoài của siêu xe thêm phần trọn vẹn cũng như tăng thêm tính độc quyền, chủ sở hữu của chiếc 720S này đã chọn cho xế cưng 'những chiếc giày' đến từ thương hiệu HRE, tất cả được hoàn thiện trong sắc tối Stone Dark Clear.

Audi RS5 coupe 2018 chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ

Với giá bán từ 69.900 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ), Audi RS5 coupe mới có ngoại thất mạnh mẽ với các cửa hút khí lớn hơn và lưới tản nhiệt Singleframe độc đáo. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị các đầu ống xả hình bầu dục, cánh gió sau thể thao và bộ

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là