Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Lexus vừa tung ảnh 'nhá hàng' thế hệ mới của mẫu sedan hạng sang cỡ trung ES chuẩn bị ra mắt toàn cầu vào ngày 25/4 tới đây tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Theo hình ảnh được tiết lộ, ES thế hệ thứ 7 sẽ có thiết kế sắc sảo hiện đại hơn, mang hơi hướng từ dòng sedan 'đàn anh' cao cấp nhất là Lexus LS.

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Không có thông tin chính thức về các động cơ được trang bị cho ES mới, nhưng những tin đồn trong ngành công nghiệp ô tô lại chỉ ra những thay đổi về mặt kỹ thuật cho mẫu xe năm 2019. Điều đó có nghĩa là chiếc xe sẽ tiếp tục sử dụng cả động cơ V6 và hệ truyền động hybrid, với những tinh chỉnh cần thiết cho thế hệ mới.

Lexus ES 2019 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 25/4 tới đây ở Trung Quốc trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lo-dien-sedan-hang-sang-co-trung-lexus-es-voi-kieu-dang-coupe-dep-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 2019 với những nâng cấp từ động cơ, thiết kế và 1 phiên bản thể thao

Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Global Architecture-K mới của Toyota, xe sử dụng thép có độ bền cao nhưng lại lại có trọng lượng nhẹ hơn. Nền tảng mới này giúp mẫu ES 2019 dài hơn phiên bản cũ 66 mm, 46 mm

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế