VW Amarok sẽ được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực

VW Amarok đang có một tin vui với các khách hàng khi bây giờ họ có thể đặt cho mình một chiếc bán tải của Đức với động cơ V6 3.0L TDI mới, mạnh mẽ sản sinh công suất 268 mã lực với tính năng overboost.

VW Amarok sẽ được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất này từng được xem trước nhờ hai phiên bản concept của Amarok xuất hiện năm ngoái tại triển lãm ô tô Frankfurt, được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực và 580Nm mô-men xoắn, thay vì 220 mã lực và 550Nm mô-men xoắn trên phiên bản cao cấp nhất của Amarok trước đó.

Động cơ dầu V6 có tính năng overboost thêm 14 mã lực, cho ra tổng công suất 268 mã lực và sẽ gửi sức mạnh tới hệ thống lái 4 bánh 4Motion thông qua một hộp số tự động 8 cấp. Khách hàng có thể đặt hàng các tuỳ chọn động cơ cao cấp nhất với các phiên bản Amarok Highline và Aventura.

VW Amarok mạnh nhất sẽ được phân biệt nhờ vào một số chi tiết ngoại thất. Ví dụ trên Amarok Aventura sẽ là bộ bánh xe 'Talca' 20 inch trong màu Dark Graphite, một thanh thể thao cùng màu với thân xe và đèn pha bi-xenon với đèn chạy ban ngày LED tiêu chuẩn. 

Khoang cabin của xe với đường mái, cột trụ và ốp trần xe trong màu titan đen. Ghế ngồi được bọc da Nappa màu titan đen.

VW cũng cung cấp màu sơn xanh Peacock hoàn toàn độc quyền cho Amarok 254 mã lực mới, cùng với các tùy chọn sơn xám mờ Indi Grey và xanh mờ Ravenna Blue.

Những chiếc Amarok với động cơ V6 254 mã lực đầu tiên sẽ đến các đại lý kể từ giữa tháng 6 này. Giá khởi điểm từ 63.400 đô la Mỹ đối với dòng Amarok Highline và từ 71.500 đô la Mỹ cho Amarok Aventura ở Đức. VW cũng đã chính thức nhận đặt hàng ở Đức, trong khi đợt giao hàng đầu tiên cho khách hàng Anh dự kiến ​​vào tháng 9 năm 2018.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vw-gioi-thieu-amarok-dong-co-dau-v6-voi-254-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok...

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

Volkswagen Amarok hoàn hảo hơn với các tinh chỉnh ngoại thất và nội thất

Chiếc Amarok trong bài viết này là một phiên bản đã qua sửa đổi, với một mặt trước đặc sắc hơn, kết hợp cùng những lỗ thông khí mở rộng, các viền đèn pha màu đen cùng tấm bảo vệ gầm màu bạc.

Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Volkswagen Amarok thế hệ mới hứa hẹn sẽ sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại và bổ sung các thiết bị hỗ trợ người lái cũng như 'những cải tiến chưa từng thấy trong phân khúc này', nhà sản xuất tuyên bố.

Volkswagen Amarok độ ngoại, nội thất độc đáo, giá lên tới 16.000 USD

Các gói độ của Carlex Design mang đến vẻ ngoài hấp dẫn cùng không gian lái hết sức độc đáo và ‘ngầu’. Đen là tông màu chủ đạo cho dự án độ này. Không chỉ thực hiện nâng cấp các mẫu siêu xe thể thao, Carlex Design còn thử sức trên các xe bán tải,

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Toyota Hilux 2021 vinh dự nhận giải thưởng "Bán tải quốc tế của năm"

Vượt qua hai đối thủ Isuzu D-Max và Jeep Gladiator, Toyota Hilux được vinh danh là “Bán tải quốc tế của năm” nhờ động cơ diesel 2.8L mới mạnh mẽ cùng giá trị cốt lõi về độ bền bỉ.

Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay với diện mạo hung hãn hơn

Nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của Ford Ranger cho thấy mẫu bán tải hoàn toàn mới sẽ có đèn pha hình chữ C gợi nhớ đến Maverick trong khi lưới tản nhiệt lớn hơn, thẳng đứng hơn lại mang khiến chúng ta nghĩ ngay đến F-150.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM