Siêu xe điện có gắn logo Pininfarina sẽ ra mắt vào năm 2020

Mahindra & Mahindra đã công bố sự ra mắt của Automobili Pininfarina, được thiết lập để tham gia vào thị trường xe điện sang trọng. Công ty sẽ có trụ sở tại Châu Âu, sẽ tung ra mẫu xe đầu tiên của mình, một chiếc siêu xe điện có gắn logo Pininfarina vào năm 2020.

Pininfarina và tập đoàn mẹ Mahindra đã chính thức công bố ra mắt hãng xe chạy điện với tên gọi Automobili Pininfarina. Theo Chủ tịch tập đoàn Mahindra, ông Anand Mahindra, hãng xe mới này sẽ sử dụng chuyên môn về thiết kế ô tô của Pininfarina và phát triển một bộ sưu tập hiếm hoi mà chỉ có một số ít những người sành sỏi sẽ được sở hữu. 

Siêu xe điện có gắn logo Pininfarina sẽ ra mắt vào năm 2020

Không có thông tin chi tiết về chiếc siêu xe mới, theo tin đồn sẽ được gọi là PF-Zero, nhưng chiếc xe được kỳ vọng sẽ có công nghệ truyền động từ Mahindra và sử dụng kinh nghiệm chế tạo xe đua mà Mahindra thu được nhờ tham gia vào giải đua Formula E.

Kể từ khi được bán cho Mahindra, hãng thiết kế của Ý vẫn vô cùng bận rộn, làm việc với tập đoàn Hybrid Kinetic Group có trụ sở tại Hồng Kông về một số mẫu xe. Đầu tiên là chiếc H600, được giới thiệu ở Geneva năm ngoái, và hai mẫu xe concept nữa sẽ sớm được giới thiệu - H500 và K350 sẽ được ra mắt tại Beijing Motor Show vào cuối tháng này. 

Pininfarina cũng đã được nhà sản xuất ô tô của Việt Nam là Vinfast chọn để thiết kế mẫu sedan và SUV đầu tiên của mình với việc tung ra chiếc xe đầu tiên của vào tháng 9 năm sau.

Hải Lam (Tuoitrethuodo)

Nguồn Paultant.org

Nguồn : https://xehay.vn/automobili-pininfarina-se-gioi-thieu-chiec-sieu-xe-dien-dau-tien-vao-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

Pininfarina PF0: siêu xe điện tới từ hãng thiết kế cho Vinfast

Giống như những tuyệt tác khác của Pininfarina, PF0 sẽ là một chiếc hypercar thể thao siêu sang và được sản xuất với số lượng cực thấp. Hiện thông tin về sản phẩm này vẫn còn rất ít, chỉ biết rằng PF0 cần chưa tới 2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và

Siêu xe điện Pininfarina PF0 sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng thiết kế, siêu phẩm Pininfarina PF0 sắp tới còn cực kỳ uy lực, nhà sản xuất vừa tung ra gợi ý rằng PF0 có thể sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới.

Tập đoàn HKG bắt tay với Pininfarina trình làng hai mẫu xe concept tại Triển lãm Bắc Kinh 2018

Mặc dù chưa được chia sẻ nhiều thông tin ở thời điểm này, nhưng ngoài H500, hãng xe Hồng Kông sẽ còn mang tới Triển lãm Bắc Kinh (hay còn gọi là Triển lãm Ô tô Trung Quốc) năm nay một chiếc concept khác mang kiểu dáng crossover.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe concept Pininfarina PF0

Bức ảnh chụp cận một phần của đuôi xe cho thấy Pininfarina PF0 concept được trang bị các đèn hậu LED mảnh mai tích hợp trên cánh gió tách đôi lạ lẫm, cùng với bộ khuếch tán sợi carbon có các lỗ hút gió cỡ lớn và logo Pininfarina đặt trên đỉnh của

Mahindra Marazzo của Ấn Độ ra mắt, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Mahindra Marazzo có 2 cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2 đến M8) cùng một kết hợp diesel-hộp số tự động duy nhất. Mẫu xe này nằm trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tương tự Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander.

Ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo chính thức ra mắt, giá từ 328 triệu đồng

Thị trường Ấn Độ vừa chính thức đón nhận chiếc ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo với giá khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (khoảng 328 triệu đồng) đến Rs 13,90 lakh (khoảng 456,6 triệu đồng). Chiếc MPV có 2 cấu hình bảy và tám chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2

Pininfarina đang muốn chuyển mình để sản xuất ra những siêu xe chạy điện

Ít ai ngờ rằng một đơn vị chuyên thiết kế xe như Pininfarina lại đang muốn chuyển mình để sản xuất ra những siêu xe chạy điện.

Tìm hiểu về 4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST - Pininfarina, Zagato, ItalDesign và Torino

4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST đều là các hãng danh tiếng, với 3 hãng có truyền thống lâu đời và đặc biệt là họ đã có kinh nghiệm thiết kế cho những hãng xe lớn như Alfa Romeo, BMW, Bentley, Ferrari, Porsche, Audi hay Mercedes. Trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.