Mitsubishi Motors bàn giao xe điện cho Sở Công thương Đà Nẵng

Ngày 16/4/2018, Tập đoàn Mitsubishi Motors Corporation (MMC) thông báo hợp tác với Sở Công Thương TP. Đà Nẵng và bàn giao các mẫu xe ô tô điện mới tại thành phố Đà Nẵng.

Mitsubishi Motors bàn giao xe điện cho Sở Công thương Đà Nẵng

Sự kiện này là bước đi tiếp theo trong chương trình hợp tác đã được ký kết giữa MMC và Bộ Công Thương Việt Nam vào tháng Một vừa qua với mục tiêu cam kết thúc đẩy việc triển khai sử dụng xe điện trong nước. 

Tại buổi lễ này, MMC cung cấp hai chiếc xe điện i-MiEV, hai chiếc xe hybrid sạc điện Outlander PHEV và hai bộ sạc nhanh cho Sở Công thương Thành phố Đà Nẵng (DOIT). 

Những mẫu xe điện này sẽ giúp MMC và DOIT nghiên cứu ứng dụng công nghệ xe điện để giảm khí thải CO2, sử dụng tại các điểm du lịch ở địa phương, đặc biệt xung quanh thành phố Đà Nẵng và di sản văn hóa thế giới Hội An. 

Việt Nam đang nỗ lực giảm thiểu khí thải CO2 để tạo ra môi trường sạch và xanh hơn. Thành phố Đà Nẵng đã đề ra Kế hoạch hành động về Môi trường vào năm 2008 với mục tiêu chuyển mình thành một Thành phố thân thiện với môi trường đến năm 2020. 

Buổi Lễ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của thành phố Đà Nẵng nhằm đạt được những mục tiêu đầy tham vọng cho môi trường, đặc biệt là việc hạn chế tình trạng ô nhiễm không khí bởi các phương tiện giao thông. 

Mitsubishi Motors, thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về dòng xe hybrid sạc điện, tiếp tục mở rộng việc triển khai ô tô điện trong khu vực ASEAN. Hiện nay, MMC đã bán hơn 150.000 xe điện và xe hybrid sạc điện trên khắp thế giới (trong đó hơn 144.000 mẫu xe là Outlander PHEVs). Hãng vẫn tiếp tục đầu tư vào công nghệ xe điện (EV) và xe hybrid sạc điện (PHEV) với số lượng ngày càng tăng. 

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1994, MMC luôn cam kết phát triển thị trường ô tô trong nước, và sự hợp tác lần này với thành phố Đà Nẵng là hành động cụ thể để hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang nền kinh tế phát triển với lượng khí thải thấp. 

Mitsubishi Motors là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe ô tô hybrid sạc điện (PHEV) với mẫu xe Outlander PHEV – đây cũng là mẫu xe có cùng nền tảng với mẫu xe Outlander đang được giới thiệu tại thị trường Việt Nam như thân vỏ – khung gầm – động cơ – truyền động… 

Mitsubishi Outlander được giới thiệu từ 2016 và từ đầu năm 2018, mẫu xe này được lắp ráp trong nước với nhiều trang thiết bị và mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả phiên bản Outlander hiện nay đều có 5+2 chỗ vốn được các gia đình Việt Nam ưa chuộng. 

Cả Outlander PHEV và Outlander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Do có cùng thiết kế cơ bản nên không có nhiều khác biệt ở ngoại hình của 2 mẫu xe này, dễ nhận thấy nhất là thiết kế bộ mâm bánh xe hợp kim 18”. 

Outlander là mẫu xe an toàn hàng đầu tại Mỹ với chứng nhận Top Safety Pick 2018, và 4 năm liên tục đạt Top Safety Pick Plus từ tổ chức IIHS (Insurance Institude for Highway Safety) của Mỹ. 

Tại Việt Nam, Outlander còn chinh phục khách hàng bởi tính năng vận hành êm ái và khả năng cách âm vượt phân khúc. Hàng ghế thứ 3 của Outlander cũng “thực dụng” nhất phân khúc với khoảng để chân và không gian phía trên đầu thoải mái. 

Kể từ khi giới thiệu phiên bản lắp ráp, doanh số của Outlander không ngừng tăng cao khi luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”. Ngoại hình bắt mắt, vận hành êm ái, 5+2 chỗ thoải mái, có phiên bản 4WD cùng với bộ linh kiện nhập Nhật chất lượng chính là những yếu tố giúp Outlander chinh phục khách hàng Việt Nam. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-motors-ban-giao-xe-dien-cho-so-cong-thuong-da-nang.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.