Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng, trong đó có các phiên bản điện thuần khiết và nhiên liệu hydro.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

Báo cáo mới nhất đã tiết lộ thêm một số thông tin của kế hoạch này, một vị quan chức cấp cao của Lexus đã gợi ý rằng hệ thống sử dụng nhiên liệu hydro được sử dụng trên LF-LC Concept sẽ sớm được đưa vào sản xuất thương mại. 

Nếu hệ truyền động này thực sự được sử dụng trên Lexus LS, chiếc sedan sang trọng này sẽ trở thành chiếc xe đầu tiên trong phân khúc sở hữu động cơ chạy bằng nhiên liệu hydro. Ngoài ra, hệ thống hybrid hiện tại của LS cũng sẽ được gia tăng sản lượng đầu ra. 

Lexus hiện đang cung cấp cho LS một động cơ biturbo V6 3,5 lít sản sinh 415 mã lực, hoặc một biến thể hybrid sử dụng động cơ V6 tương tự kết hợp với E-CVT và hộp số tự động 4 cấp, cho ra tổng cộng công suất 354 mã lực.

Với thiết lập này, LS500h hiện tại đang có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 5,7 giây đầy ấn tượng, nhưng ông Toshio Asahi khẳng định rằng hãng xe sang Nhật Bản vẫn đang tìm cách để cải tiến hơn nữa cho hệ thống hybrid. 

Việc cập nhật cho LS mới sẽ giúp chiếc sedan của Lexus gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ đến từ các thương hiệu cao cấp như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Jaguar, và thậm chí cả Tesla.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-dang-nghien-cuu-cac-dong-co-moi-cho-ls-sedan-sang-trong.html

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi khoảng 115.000 xe Lexus IS và GS do lỗi rò rỉ xăng

Cụ thể, sẽ có khoảng 115.000 xe Lexus cần được triệu hồi tại Mỹ; gồm các mẫu IS 350 sedan phiên bản từ 2006 đến 2013, IS 350C mui trần phiên bản từ 2010 đến 2014, GS 350 và GS 450h sedan phiên bản từ 2007 đến 2011. Tất cả các xe này dùng động cơ

Lexus tung ảnh nhá hàng mẫu xe mới, rất có thể là LF-1 Limitless

Trong teaser ảnh chính thức mới nhất, hãng xe sang Nhật Bản chỉ viết rằng: “Các khách hàng giàu có trên toàn thế giới đã quen thuộc với Lexus LS, LX và LC. Tới đây, Lexus sẽ công bố chiến hạm thứ tư của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.”

Lexus sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới

Lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, có vẻ hãng xe sang Nhật Bản quyết định sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới, thay vì hồi sinh phiên bản F của năm 2006. Lexus IS thể thao hơn có thể sẽ được công bố trong vài năm tới.

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Lexus sẽ không chinh phục các phân khúc xe cỡ nhỏ với giá dưới 30.000 USD

Thương hiệu xe sang Nhật Bản tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua. Ngoài việc chuẩn bị UX và ra mắt ES mới cùng đăng ký bản quyền một loạt các dòng tên gọi chẳng hạn như LQ hay LM350, Lexus cực kỳ kín tiếng trong những tháng vừa rồi.

Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Cận cảnh “siêu phẩm” Lexus LS 2018 tại Triển lãm ô tô Dubai

LS 2018 là dòng xe thế hệ thứ 5 thuộc phân khúc sedan cao cấp của Lexus. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ concept độc đáo của chiếc Lexus LF-FC đã từng được công bố tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé