Hyundai bổ sung thêm tên nhãn "Leonis" cho gia đình Hyundai

Dòng sản phẩm hiện tại của Hyundai đã phủ sóng hầu hết các phân khúc xe trên thị trường hiện tại, nhưng có vẻ như hãng xe Hàn Quốc vẫn muốn bổ sung một mẫu xe mới.

Một đăng ký nhãn hiệu rò rỉ gần đây của Hyundai gửi tới USPTO cho thấy thương hiệu đang muốn sử dụng tên nhãn 'Leonis'. Thông tin này đã được tiết lộ bởi tờ AutoGuide. Có thể Hyundai đang tìm kiếm một thành viên khác cho gia đình Hyundai.

Theo Cơ quan Bằng sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ, cái tên này có thể được sử dụng trên bất kỳ thứ gì, bao gồm 'xe thể thao, xe tải, xe van, xe buýt điện, xe RV và SUV'.

Tài liệu này cho thấy đơn đăng ký của Hyundai đã được nộp vào ngày 3/4 vừa qua và nhãn hiệu này bao gồm các ký tự tiêu chuẩn mà không có bất kỳ kiểu chữ, kích cỡ, phông chữ hay màu sắc đặc biệt nào.

Mặt khác, cái tên này còn được các nhà thiên văn học đã sử dụng để đặt tên cho một vài ngôi sao, trong đó có chòm sao 'Leo''. Leonis cũng là một hành tinh hư cấu trong 'Battlestar Galactica', và nó gợi nhắc đến một số chiến binh Spartan của nhà vua Leonidas.

Tuy nhiên, việc các hãng sản xuất xe đăng ký một nhãn tên thương hiệu mới không hoàn toàn có nghĩa là sản phẩm đó sẽ được sản xuất. Thậm chí, bạn có thể không baoo giờ nhìn thấy một chiếc Hyundai Leonis trên đường phố, hoặc có nhưng sẽ còn lâu nữa.

Leonis không phải là tên hiệu duy nhất được hãng Hyundai công bố gần đây với USPTO, vì trước đó hãng cũng đã đăng ký tên hiệu Palisade, được cho là sẽ sử dụng trên chiếc SUV hàng đầu của hãng.

Đó là một chiếc SUV tám chỗ, đang được phát triển cùng với phiên bản sản xuất của Kia Telluride Concept và dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới hoặc năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-dang-ky-nhan-ten-leonis-cho-mot-mau-xe-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Huyndai sẽ sử dụng nền tảng của Kia Picanto làm cơ sở cho SUV sắp tới

Hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ sử dụng nền tảng của Kia Picanto làm cơ sở cho Hyundai SUV sắp tới, chiếc xe mới sẽ được lắp ráp tại một nhà máy mới của thương hiệu ở thành phố Gwangju, Hàn Quốc.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...