Porsche 911 GT2 RS thiết lập làm nên kỷ lục mới trên đường đua Sachsenring

Để khẳng định sự nhanh nhẹn của Porsche 911 GT2 RS mới, AutoBild đã đưa chiếc xe thể thao này đến đường đua Sachsenring và làm nên một kỷ lục mới.

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Sachsenring chỉ trong 1:26.61, nhanh hơn so với người anh em Porsche 918 Spyder - chiếc xe giữ kỷ lục trước đó với thời gian 1:26.77.

Với kết quả ấn tượng mới, 911 GT2 RS đã vượt trội hơn hẳn so với nhiều cái tên như Mercedes-AMG GT R, McLaren 720S, Lamborghini Huracan Performante, Chevrolet Corvette Z06, thậm chí nó còn nhanh hơn tới 4 - 5 giây so với xe hai bánh Aprilia RS-GP và Honda RC213V.

Đoạn video trên đây đã ghi lại phần tham gia thử thách của 911 GT2 RS trên đường đua dài 2,7 km của Đức. Như vậy, hiện tại, Porsche 911 GT2 RS 2018 đang nắm giữ hai danh hiệu kỷ lục đường đua (trước đó là Nurburgring với ngôi vị 'chiếc xe thương mại cầu sau nhanh nhất'). 

911 GT2 RS mới đã hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring vào mùa thu năm ngoái với thời gian là 6 phút 47,3 giây, phá vỡ kỷ lục trước đó của siêu xe Lamborghini Huracan Performante là 6: 52,01.

Được công bố lần đầu từ năm ngoái, 911 GT2 RS mới hiện đang là chiếc Porsche 911 mạnh mẽ nhất trên đường phố. Xe sở hữu động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 340 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/video-porsche-911-gt2-rs-thiet-lap-ky-luc-moi-tren-duong-dua-sachsenring.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Lamborghini Aventador SVJ là xe thương mại nhanh nhất ở Nurburgring

Mặc dù chưa được ra mắt, song mẫu siêu xe mới Lamborghini Aventador SVJ trong diện mạo được ngụy trang camo bên ngoài, đã phá kỷ lục tốc độ ở đường đua Nurburgring, phân hạng cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt (production car).

[VIDEO] Porsche 911 GT2 RS 2018 phá vỡ kỷ lục của Huracan Performante tại Nurburgring

Porsche 911 GT2 RS 2018 không chỉ là chiếc 911 mạnh mẽ nhất mà hiện tại nó còn là chiếc xe nhanh nhất trên đường...

Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Sở hữu sức mạnh 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, Porsche 911 GT2 RS mới chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 340

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá cây gặp kết cục bi thảm trên đường đua

Những hình ảnh này được chụp bởi tạp chí Magazine Pro Driver CZ và đăng trên trang Facebook của họ, cho thấy chiếc xe thể thao của Đức đã bị hư hại nghiêm trọng từ một vụ va chạm liên quan đến nhiều cú đâm, làm hư hại nặng nề cả mặt trước và mặt

Bắt gặp Porsche 718 Boxster Spyder rũ bỏ gần như toàn bộ lớp bao bọc bên ngoài

Chiếc xe thể thao Đức được trông thấy ở đường đua Nürburgring hiểm hóc, điểm đặc biệt là hầu hết những tấm che camo trên Porsche 718 Boxster Spyder đã được loại bỏ, cho thấy hai thanh đèn ban ngày LED đặt ngay trong lưới tản nhiệt hai bên, vẫn còn

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác