Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Aston Martin Rapide là một dòng xe 'có tuổi' của hãng, và để cố gắng duy trì được sự quan tâm của công chúng dành cho sản phẩm này, Aston Martin đã quyết định giới thiệu một phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide.

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái. 

Từ những bức ảnh chụp vội mới nhất, có thể thấy Rapide AMR được trang bị một bộ thân xe mạnh mẽ bao gồm mặt trước mới với lưới tản nhiệt thể thao hơn, bộ tách gió trước năng động, hai bên sườn khí động học, nắp ca-pô có thêm cặp lỗ thông gió và các bánh xe hợp kim 21 inch. 

Các dấu hiệu kiểu dáng độc đáo của xe tiếp tục được thể hiện ở phía sau, với một thanh cản sốc đặc biệt, cánh gió sau mới và bộ khuếch tán mang thiết kế an toàn. Hệ thống xả kép xuất hiện trên nguyên mẫu này chỉ là trang bị tạm thời vì trước đó, Aston Martin đã các nhận rằng phiên bản sản xuất của Rapide AMR sẽ sở hữu 4 ống xả (Quad). 

Ngoài ra, thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc cũng tiết lộ rằng nội thất của Rapide AMR mới sẽ được cải tiến ngoạn mục, nó sẽ được hưởng lợi với những tính năng cao cấp như vật liệu Alcantara và sợi carbon được sử dụng rộng rãi.

Chiếc concept ở Geneva đã gợi ý rằng Rapide AMR thương mại sẽ có các ghế trước làm từ sợi carbon và màu sắc dùng để trang trí ở cả bên trong và bên ngoài là sắc xanh lục Lime Green. 

Về truyền động, tương tự như xe concept, Aston Martin Rapide AMR đường phố hợp pháp hoàn toàn mới sẽ được hỗ trợ bởi khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.0 lít, sản sinh công suất 591 mã lực.

Đây là sự gia tăng ấn tượng so với chiếc Rapide S 552 mã lực. Đặc biệt, Aston Martin đã khẳng định rằng với hệ truyền động trên, Rapide AMR có thể sẽ trở thành chiếc xe 4 cửa sang trọng và nhanh nhất thế giới, có tốc độ tối đa lên tới 337 km/h. 

Aston cho biết Rapide AMR mới sẽ được sản xuất giới hạn trong số lượng 210 chiếc và CEO của thương hiệu, ông Andy Palmer đã xác nhận rằng mọi mẫu xe trong gia đình Aston Martin đều sẽ lần lượt nhận được một phiên bản AMR hiệu suất, trong đó có cả Valkyrie.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-rapide-amr-se-la-mot-chiec-sedan-sang-trong-van-toc-toi-da-338-km-h.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

Aston Martin công bố phiên bản AMR cải tiến và giới hạn của chiếc sedan Rapide

Hãng xe siêu sang Anh Quốc cho biết hãng có ý định chỉ xây dựng tổng cộng 210 chiếc Aston Martin Rapide AMR, với giá bán khởi điểm từ 240.000 USD (~ 5,45 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ, các đợt giao hàng sẽ bắt đầu vào quý IV năm nay.

Aston Martin DB11 sắp nhận được phiên bản AMR

Theo tờ Autoblog, mới đây, Aston Martin đã vô tình đăng tải một liên kết lên trang web truyền thông của hãng, liên kết này dẫn đến một trang được bảo vệ bằng mật khẩu của DB11 AMR.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với