Aston Martin DB11 V8 chính thức ra mắt khách hàng tại Malaysia

Đúng như những gì Aston Martin Kuala Lumpur đã úp mở vài ngày trước, hôm qua (12/4/2018), phiên bản động cơ V8 giá rẻ hơn của DB11 đã chính thức ra mắt khách hàng Malaysia.

Thực tế, Malaysia đã đón siêu phẩm Aston Martin DB11 từ tháng 9 năm 2016, tuy nhiên đó là phiên bản động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít mạnh mẽ, và nó có giá bán khoảng 2 triệu RM (~ 11,77 tỷ VNĐ). 

Giờ đây, Aston Martin Kuala Lumpur lại tiếp tục rước về DB11 V8, chiếc xe được trình làng thế giới lần đầu tiên vào tháng 6 năm ngoái. Sức mạnh của DB11 V8 đến từ khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít được cung cấp bởi Mercedes-AMG, đối tác kỹ thuật của Aston Martin trong nhiều năm qua.

Cỗ máy mang mã tên M177 này cũng đang được sử dụng trên các mẫu xe 63 của Mercedes-AMG (khác với đơn vị có mặt trên siêu xe AMG GT S). 

Trong cấu hình truyền động của DB11, khối động cơ V8 này cho ra công suất 502,8 mã lực và 675Nm mô-men xoắn cực đại, ít hơn 96,6 mã lực và 25Nm so với đơn vị AE31 của DB11 V12 5,2 lít (599,4 mã lực và 700Nm). 

Khác với DB11 V12, bản V8 được ghép nối với hộp số tự động ZF 8 cấp thay vì ly hợp kép 7 cấp, sự thay đổi này giúp DB11 V8 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4.0 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 301 km/h, chậm hơn 0,1 giây và 21 km/h so với phiên bản V12. 

Tuy nhiên, nhờ có trọng lượng nhẹ hơn 115kg, Aston Martin DB11 V8 chỉ nặng 1.760kg, chiếc xe cũng nhận được khung động cơ khác và hệ thống bơm nhớt rời. Những sửa đổi đáng chú ý khác của xe gồm có hệ thống treo và phần mềm ESP được hiệu chỉnh để đảm bảo động lực lái xe luôn tối ưu. 

Xét về thẩm mỹ trực quan, phiên bản V8 được phân biệt với V12 thông qua nắp ca-pô, trong đó nắp ca-pô của V8 chỉ có hai cửa hút khí hai bên và V12 có tới bốn cửa hút khí. Ngoài ra, diện mạo của V8 cũng được tô điểm hơn với các bánh xe hợp kim mới và các đường viền đèn pha màu tối. 

Đối với bên trong xe, không gian nội thất của DB11 V8 vẫn được duy trì tương tự như trên V12, đi kèm một loạt các lựa chọn cá nhân hóa được cung cấp từ bộ phận Q tùy chỉnh đặc biệt của Aston Martin. 

Ở các thị trường hiện đã có V8, DB11 V8 có giá bán rẻ hơn V12 đáng kể, điều này chắc chắn cũng sẽ xảy ra tương tự với Malaysia với giá bán dự kiến 1,8 triệu RM (~ 10,5 tỷ VNĐ). 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-db11-v8-chinh-thuc-ha-lop-tai-thi-truong-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin DB11 sẽ giới thiệu phiên bản V8 giá rẻ hơn tại Malaysia

Sau một năm rưỡi, giờ đây, Aston Martin Kuala Lumpur lại tiếp tục dự định sẽ giới thiệu phiên bản V8 rẻ hơn của Aston Martin DB11, đại lý này đã nhá hàng kế hoạch của mình bằng cách tung một tấm ảnh teaser lên trang Facebook chính thức.

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin đang kỷ niệm sự hợp tác của mình với Henley Regatta bằng một phiên bản DB11 đặc biệt

Chiếc xe được hoàn thành trong màu Diavolo Red độc quyền với mái màu Satin Scintilla Silver và sở hữu một trong hai gói sợi carbon ngoại thất bao gồm bộ chẻ khí trước, ngưỡng cửa bên, bộ khuếch tán phía sau, lưỡi gạt và mũ gương được làm từ vật

5 điều thú vị có thể bạn chưa biết về xe sang mui trần Aston Martin DB11 Volante 2019

Thật khó để nhìn vào một chiếc Aston Martin DB11 Volante 2019 mà không thốt lên “Wow.” Quả thực đây là một mẫu xe đẹp mắt khi nhìn từ bên ngoài, và xứng đáng với những gì người ta có thể mong đợi ở nhãn hiệu xe sang lừng danh Anh Quốc. Dưới đây là

Aston Martin DB11 được trang bị tiêu chuẩn động cơ tăng áp kép V8 từ AMG

Mới đây, Aston Martin đã chính thức công bố DB11 với công chúng, siêu xe này sẽ được cung cấp với động cơ AMG tăng áp kép V8 4.0 lít mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng