Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo vừa được công bố tại Hoa Kỳ như một sự tôn kính của Lamborghini dành cho chiếc Miura SV nổi tiếng.

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc. 

Không giống như hầu hết những mẫu SV khác được xây dựng với phần lớn các bộ phận sợi carbon ở bên ngoài lẫn bên trong, siêu xe này lại gây ấn tượng với một thân xe sơn xanh trọn vẹn, các chi tiết như cửa hút khí, thanh cản trước, bộ chia gió phía trước và cánh lướt gió phía sau đều chia sẻ chung màu xanh lục như phần còn lại của thân xe. 

Phong cách bên ngoài của chiếc Lamborghini Aventador SV đặc biệt này được hoàn thiện với các bánh xe đa chấu thể thao sơn bạc. 

Ngoài việc cải tiến thẩm mỹ cho ngoại thất của siêu xe, Ad Personam cũng không quên cung cấp một số cá nhân hóa ở bên trong với các ghế ngồi, cụm điều khiển trung tâm, bảng táp-lô và trần xe đều được phủ trong da thuộc. 

Chưa hết, không gian hiện đại và đẳng cấp của khoang cabin còn được tiếp tục thể hiện qua những thành phần làm từ sợi carbon, bọc Alcantara và các đường chỉ khâu tạo sự tương phản. 

Như đã đề cập, sáng tạo mới nhất từ Ad Personam được xây dựng với cảm hứng đến từ chiếc Lamborghini Miura SV nổi tiếng, có số khung gầm #4846.

Miura là một mẫu xe tiền sản xuất của SV và được giới thiệu trên thế giới tại Triển lãm Ô tô Geneva năm 1971. Tương tự như chiếc Aventador SV trong bài viết này, Miura SV #4846 cũng sở hữu ngoại thất màu xanh lục và khoang cabin màu tan. 

Thực tế, Miura SV sau đó đã được sơn màu đỏ bởi một chủ nhân trước đây, tuy nhiên đến năm 2015, chiếc xe đã được trả lại cho Lamborghini và ở đây nó lại được khôi phục về cấu hình ban đầu. Hãng siêu xe Ý đã từng đem Miura SV #4846 đến tham dự sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este năm 2016. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-aventador-sv-duoc-ca-nhan-hoa-de-tuong-nho-chiec-miura-dac-biet-l.html

TIN LIÊN QUAN

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực

Lamborghini Aventador SVJ đang bắt đầu được bàn giao đến các khách hàng trên thế giới, cùng với đó là những màu sắc rất đặc biệt của siêu xe được hé lộ. Một trong số đó phải kể tới sự xuất hiện của gam màu Viola Aletheia.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Lamborghini Aventador tuyệt đẹp trong sắc xanh Verde Mantis được rao bán tại Florida

Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster 2017 bắt mắt đã xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội, siêu xe này...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.