Subaru sẽ cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019

Đối với những ai đã bỏ lỡ việc sở hữu một phiên bản Type RA giới hạn của Subaru WRX, đừng lo lắng vì ít nhất họ vẫn còn cơ hội để mua một chiếc WRX động cơ mạnh mẽ hơn.

Subaru đang dự định cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019, đưa tổng công suất lên 310 mã lực. Sức mạnh này sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2,5 lít, mức mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở con số 393Nm. 

Thông tin này được bắt nguồn từ tờ Truth About Cars, trang tin này đã may mắn có được một tài liệu bộ giải mã VIN của Subaru WRX STI 2019 (được gửi tới Cục An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ), trong tài liệu đó có thông tin về một động cơ 4 xi-lanh sẽ cho ra 310 mã lực. 

Cũng trong tập tài liệu này, Subaru WRX 2019 thông thường với động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh phẳng được cho là sẽ ít mạnh mẽ hơn đáng kể với 268 mã lực giống như thế hệ hiện tại. Dự kiến, WRX / WRX STI sắp tới sẽ đến vào năm 2020. 

Bên cạnh các tiết lộ trên, Subaru cũng đã đưa ra lời hứa về việc giữ lại hộp số sàn cho WRX thế hệ mới, đây là tin vui với những người đam mê cảm giác lái chân thực và truyền thống. 

Mặc khác, hệ truyền động hybrid trên WRX đang cần được xem xét kỹ hơn, một quan chức cấp cao của Subaru đã chia sẻ từ cuối năm ngoái rằng động cơ đốt trong của STI không phù hợp với hệ thống hybrid, ông đã gợi ý về một động cơ nhỏ hơn (có thể là đơn vị 2.0 lít) cung cấp sức mạnh cho trục trước và một động cơ điện cấp năng lượng cho các bánh sau. 

Bên cạnh đó, cả hai phiên bản Subaru WRX tiêu chuẩn và STI thế hệ tiếp theo sẽ cùng được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform mới giống như Impreza mới nhất. 

Nhờ đó, cả hai cũng sẽ được 'giảm cân' một chút, tuy nhiên riêng STI, có thể trọng lượng sẽ không thay đổi vì Subaru cần phải bổ sung một số phần cứng cần thiết cho WRX STI để phục vụ thiết lập hybrid. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/subaru-wrx-sti-2019-se-duoc-su-tang-luc-nhe.html

TIN LIÊN QUAN

Trình làng SUV 8 chỗ Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới

Mẫu SUV 3 hàng ghế cho gia đình Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa chính thức được ra mắt tại Los Angeles Auto Show. Xe cho phép chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số

Subaru CrossTrek 2019 sẽ có một số nâng cấp nhỏ

Trong vài năm trở lại đây, doanh số bán ra của mẫu SUV cỡ nhỏ Subaru CrossTrek tại thị trường Mỹ đang có tín hiệu tốt khi đang tăng trường rất đều. Để giúp giữ đà tăng trưởng này, Subaru vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2019 cho mẫu SUV này tại

Hé lộ hình ảnh teaser mới nhất của Subaru WRX STI S209

Subaru WRX STI S209 sẽ được sản xuất số lượng giới hạn, xe có một vài thay đổi đặc biệt hơn so với WRX STI thông thường.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta