Bắt gặp Mercedes-AMG C63 ngoại thất màu Tomato Red bên đường

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây giới hâm mộ lại có dịp bắt gặp Mercedes-AMG C63 ngoại thất màu Tomato Red khi chiếc xe đang xếp lốp bên đường.

Mercedes-AMG G63 với ngoại thất màu đỏ Tomato Red được đưa về nước từ năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Cho đến nay, chiếc xe vẫn tạo ra một sức hút vô cùng lớn mỗi lần xuất hiện trên đường phố. 

Mercedes-AMG G63 sở hữu thiết kế vuông vức, hầm hố và cổ điển của một chiếc G-Class. Xe có kích thước bao gồm chiều dài 4.763 mm, chiều rộng 1.855 mm, chiều cao 1.938 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm. 

Phía trước của xe gây ấn tượng với cản va trước cơ bắp được thiết kế dạng hộp, lưới tản nhiệt vuông vắn và ốp đèn pha dạng tròn cổ điển. Ngoài dáng vẻ hết sức ấn tượng của mình, chiếc xe còn gây mê đối với người hâm mộ bởi màu sơn ngoại thất Tomato Red nổi bật. Được biết, để sở hữu màu sơn ngoại thất đặc biệt này khách hàng sẽ phải chi trả thêm đến 700 triệu đồng. 

Nhìn sang bên hông, xe được trang bị bộ mâm 20 inch và phanh đĩa hiệu suất cao cỡ lớn, đi kèm kẹp phanh màu đỏ tông xuyệt tông với màu ngoại thất.

Phía sau xe cũng được thiết kế khá ấn tượng với ống xả được đặt lệch sang một bên. Đèn hậu cũng sở hữu phong cách cổ điển như đèn pha. 

Mercedes-AMG G63 được trang bị động cơ V8 Biturbo dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 757 Nm tại 1.750- 5.250 vòng/phút, đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hộp số tự động 7 cấp, ba chế độ khóa vi sai khác nhau tạo nên khả năng off-road siêu hạng trên nhiều địa hình. 

Được biết, chiếc Mercedes-AMG G63 màu độc này được đưa về nước với giá bán vào khoảng 8,3 tỷ đồng. 

 
 

Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-g63-amg-mau-tomato-red-doc-nhat-viet-nam-hut-hon-tren-pho-sai-gon-hoa-le.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ đã được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ với tên gọi Tomato Red có giá hơn 1 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ độc nhất tại Việt Nam

Mercedes-AMG C43 Coupe 2 cửa mới cập bến Việt Nam vào đầu tháng 6 cạnh tranh trực tiếp với mẫu BMW M4 Coupe tại thị trường Việt.

Mercedes-AMG C43 độc nhất Việt Nam giá 4,2 tỷ đồng tìm chủ nhân

Mercedes-AMG C43 đầu tiên về Việt Nam vào đầu tháng 6 năm nay với giá bán 4,2 tỷ đồng. Xe có ngoại thất trắng màu trắng...

Trung Quốc ra mắt mẫu xe "anh em" của Mercedes-Benz GLA có tên K-One

Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao là 4.100 x 1.710 x 1.595 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.520 mm, nhỏ hơn khá nhiều khi so với Mercedes-Benz GLA-Class. Chiều dài ngắn hơn 317 mm, chiều rộng nhỏ hơn 94 mm và chiều dài cơ sở ngắn hơn 179 mm. Tuy

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.