Những chiếc xe điện hóa của Audi Sport sẽ sớm được tung ra thị trường

Trước đây, điện hóa chỉ mang ý nghĩa là giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và phát thải CO2, tuy nhiên khái niệm của điện hóa ngày nay đã có một sự thay đổi lớn.

Audi Q8 Sport concept

Đó là các nhà sản xuất ô tô giờ đây đã biết tận dụng công nghệ plug-in hybrid để gia tăng sức mạnh hiệu suất cho những chiếc xe thể thao của mình. Những lợi ích của việc điện hóa giúp bù lại phần trọng lượng bổ sung của xe (do có thêm phần cứng). 

Audi Sport là bộ phận mới nhất thông báo các kế hoạch đối với những sản phẩm điện hóa tương lai, trong đó có RS5 đã được Quản lý sản phẩm Anthony Garbis nói với Car Buzz tại Triển lãm New York 2018. Ông cho biết các fan hâm mộ sẽ sớm được nhìn thấy một mẫu xe RS sử dụng cả động cơ đốt trong và động cơ điện. 

Anthony Garbis chia sẻ: 'Các bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa, những chiếc Audi Sport điện tương lai của chúng tôi sẽ sớm xuất hiện. Danh sách này bao gồm các xe điện thuần khiết và xe lai sử dụng hệ thống điện 48V.' 

Garbis không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào về chiếc xe sẽ ra mắt đầu tiên của Audi Sport dưới hình thức điện hóa, nhưng với sự tấn công dòng SUV như đã hứa hẹn của Audi Sport, chúng ta có thể mong đợi công nghệ mới này sẽ có mặt trên một mẫu xe gầm cao thể thao. 

Hơn một năm trước, bộ phận hiệu suất của Audi đã giới thiệu một chiếc concept có tên Q8 Sport, chiếc xe này được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh, kết hợp với một máy nén điện. 

Thiết lập hybrid nhẹ này cho ra tổng công suất 476 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa Q8 Sport concept là 275 km/h. 

Mặt khác, siêu xe R8 sẽ hoàn toàn không nằm trong danh sách điện hóa của Audi Sport. Vì vậy các tin đồn về một chiếc R8 với động cơ Biturbo V6 2.9 lít là không thể xảy ra. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/cac-mau-xe-dien-hoa-cua-audi-sport-se-som-duoc-tung-ra-thi-truong.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn.

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Audi A6 Sport mới có giá bán từ 1,18 tỷ VNĐ

Audi đã thực hiện một vài điều chỉnh cho các thành viên trong gia đình nhỏ A6 từ vài tháng trước, dưới hình thức là...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,