BMW M2 Competition lộ một vài hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên

Sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018 diễn ra vào cuối tháng này, mới đây, BMW M2 Competition đang rất được chờ đợi đã bị lộ một vài hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên.

Các hình ảnh mới mẻ này đã bị rò rỉ và đăng tải trên diễn đàn BMW Blog Slovenia. Ngoài việc chia sẻ diện mạo chính thức của BMW M2 Competition, BMW Blog Slovenia còn tiết lộ một số thông số kỹ thuật ấn tượng của chiếc coupe hardcore. 

Các tin đồn trước đây đã trở thành sự thật, BMW M2 Competition mới thực sự sẽ được trang bị động cơ Biturbo 3.0 lít 6 xi-lanh tương tự trên đàn anh M4. Ở thiết lập này, M2 mạnh mẽ tới 410 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại, hơn đáng kể so với các thông số của M2 thông thường - 365 mã lực, 465Nm. 

Sức mạnh này giúp BMW M2 Competition có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,2 giây khi được trang bị hộp số ly hợp kép (DCT), nhanh hơn 0,1 giây so với phiên bản M2 tiêu chuẩn cũng sử dụng hộp số DCT. 

Hiện tại, chưa có công bố nào về thời gian chạy nước rút của M2 Competition khi trang bị hộp số sàn (nếu có). Tuy nhiên dựa vào việc M2 số sàn thông thường cần đến 4,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, bản Competition có thể sẽ mất 4,4 giây cho việc này. 

Về diện mạo, BMW M2 Competition có vẻ sẽ sở hữu một số tinh chỉnh nhẹ nhàng, bao gồm tấm lưới tản nhiệt hình quả thận đen hoàn toàn có thiết kế góc cạnh hơn, cản trước cũng được sửa đổi với sự xuất hiện của các lỗ thông gió độc đáo, các gương chiếu hậu ngoài được lấy cảm hứng từ M4 Coupe và bộ bánh xe 19 inch được hoàn thiện trong màu sơn đen thể thao. 

Đối với nội thất, phiên bản hardcore mới nhất của BMW M2 được trang bị các ghế ngồi ôm lấy thân người, đây tiếp tục là một sản phẩm vay mượn từ M4, xe còn có logo M2 hắt sáng. 

Một số tính năng đáng chú ý khác của BMW M2 Competition mới gồm có nút bấm khởi động Start/Stop màu đỏ, các nút M1 và M2 tích hợp ở chấu bên trái của vô lăng, như vậy, M2 Competition chắc chắn sẽ được đi kèm với nhiều thiết lập cấu hình lái khác nhau.

Các thông tin chi tiết và chính xác về BMW M2 Competition sẽ được công bố đầy đủ tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018, diễn ra từ ngày 25 tháng 4 năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-bo-anh-day-mau-sac-cua-bmw-m2-competition-410-ma-luc-moi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào 25/4 tới

Đầu tháng Một năm nay, BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào khoảng tháng Tư này, báo cáo gần đây nhất cho biết đó có thể là ngày 25/4 - thời điểm Triển lãm Bắc Kinh 2018 diễn ra.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW M8 Competition mạnh 1.000 mã lực với gói độ từ CarBahn

BMW M8 Competition vừa nhận được thêm một phiên bản độ mới từ CarBahn với những thay đổi mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Theo đó, ngoại hình của chiếc BMW M8 Competition vẫn được giữ nguyên, còn sức mạnh đến từ động cơ V8 dung tích 4.4L,...

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.