Ford Focus RS hệ truyền động hybrid sẽ ra mắt vào năm 2020

Việc sản xuất của Ford Focus RS thế hệ hiện tại sẽ kết thúc vào ngày hôm nay (6/4/2018), tuy nhiên khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu để mua được Focus RS tiếp theo.

Một báo cáo từ Autocar đã cho thấy thế hệ tiếp theo của chiếc hatchback hấp dẫn nhất nhà Ford có thể sẽ được ra mắt vào năm 2020. Đặc biệt, Focus RS mới còn có thể nhận được một hệ truyền động hybrid.

Focus RS 2020 được cho rằng sẽ duy trì khối động cơ tăng áp 2,3 lít 4 xi-lanh, tất nhiên sẽ được bổ sung thêm các điều chỉnh để tăng sản lượng đầu ra. Những cải tiến lớn hơn sẽ được thực hiện trên thiết lập hybrid nhẹ, bao gồm hệ thống điện 48V và bộ khởi động điện.

Tổng cộng, hệ truyền động mới của Ford Focus RS hybrid sẽ có thể cho ra hơn 400 mã lực và 576Nm mô-men xoắn cực đại, dự đoán đi kèm sẽ là một loại hộp số ly hợp kép. Bên cạnh việc cung cấp sức mạnh tốt hơn và thân thiện với môi trường hơn, hệ thống hybrid của Focus RS 2020 còn mang lại nhiều lợi ích lái xe khác.

Cụ thể, kỹ sư công nghệ của Ford có thể cài đặt cho xe một bộ tăng lực cho quá trình sang số nhanh gọn hơn, để việc chuyển giao mô-men xoắn không bao giờ bị trễ. Ngoài ra, việc tích hợp bộ khởi động điện cũng có thể tiếp thêm sức mạnh cho động cơ khi nổ máy. 

Theo Autocar, Focus mới sẽ nhẹ hơn khoảng 50kg so với chiếc xe hiện nay. Tuy nhiên phiên bản hybrid sẽ có trọng lượng của xe bị gia tăng, do đó, Focus RS hybrid mới có thể sẽ không nhẹ hơn nhiều so với mẫu xe hiện tại.

Nếu những báo cáo từ Autocar là chính xác, Focus RS 2020 sẽ có những thông số tương tự như thế hệ tiếp theo của chiếc hatchback Mercedes-Benz A45. A45 mới sở hữu động cơ tăng áp 2.0 lít hoàn toàn mới cho ra 400 mã lực. Tuy nhiên, chiếc hatchback của Đức sẽ nổi bật hơn nhờ có công nghệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (có chế độ RWD) mượn từ E63 S.

Quay trở lại với Focus mới, phiên bản tiêu chuẩn của Ford Focus thế hệ thứ tư sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 10/4/2018, với doanh số bán hàng sẽ được khởi động ở châu Âu vào cuối năm nay. Các khách hàng ở Hoa Kỳ sẽ phải đợi tới giữa năm 2019 mới có thể được mua Focus 2020, những chiếc xe sẽ được sản xuất ở Trung Quốc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/ford-focus-rs-tiep-theo-se-nhan-duoc-phien-ban-hybrid-400-ma-luc-vao-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy

Xuất hiện bản vẽ kỹ thuật số của Focus RS thế hệ tiếp theo

Trong đó, bản dựng của nghệ sĩ Kleber Silva được đánh giá cao nhất về cả thẩm mỹ lẫn tính khả thi. Theo trí tưởng tượng của Silva, Ford Focus RS tiếp theo sẽ có kiểu dáng mang ảnh hưởng từ người tiền nhiệm.

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên Focus

Theo phó chủ tịch phụ trách mua sắm và phát triển sản phẩm của Ford – ông Hau Thai-Tang, mẫu xe chưa được đặt tên này sẽ thuộc thể loại SUV và có giá bán cao.

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Đây chính là mẫu Focus ST mà Ford vừa mang tới đường đua Nurburgring tại Đức cuối tuần qua. Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kĩ, nhưng không khó để nhận ra sự tương đồng đáng kể về thiết kế bên ngoài với Focus RS thế hệ mới. Với phần đầu xe

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu