BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Bên cạnh MINI Cooper S E Countryman plug-in hybrid, Tập đoàn BMW Malaysia cũng đã giới thiệu chiếc Cooper S Countryman Sports cho thị trường này.

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S Countryman Sports có giá bán thấp hơn. 

Có giá khởi điểm từ 245.888 RM (~ 1,45 tỷ VNĐ), chưa gồm bảo hiểm, phiên bản Sports mới rẻ hơn 24.000 RM (~ 141 triệu VNĐ) so với một chiếc Cooper S nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) được giới thiệu tại Malaysia vào năm ngoái, và nó cũng rẻ hơn 10.000 RM (~ 59 triệu VNĐ) so với bản xe lai Cooper S E. Giá bán này đã bao gồm bảo hành 4 năm, không giới hạn km đường đi với dịch vụ miễn phí được lên kế hoạch sẵn. 

Về diện mạo, Cooper S Countryman Sports sở hữu phong cách thể thao hơn nhờ có bộ phụ kiện khí động học John Cooper Works Aerodynamic Kit, bổ sung cho xe một cản trước thu hút hơn có gắn các ống phanh đi kèm, bộ khuếch tán phía sau mạnh mẽ hơn và một cánh gió trên nắp cốp sau.

Hoàn thiện vẻ ngoài của MINI Cooper S Countryman Sports mới là bộ la-zăng 19 inch JCW Course Spoke làm từ hợp kim, được bọc gọn trong các lốp phẳng. 

Đối với nội thất, phiên bản Sports được nổi bật với lót trần xe Anthracite, các bàn đạp bằng thép không gỉ, các bậc cửa JCW và hệ thống thông tin giải trí đã nâng cấp với định vị Professional và màn hình cảm ứng 8,8 inch, đi kèm hệ thống âm thanh Harmon Kardon 12 loa, 30W - các trang bị này thậm chí còn không có mặt trên Cooper S E. Ngoài ra, chiếc xe còn có một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió. 

Những tính năng vẫn được duy trì như trước trên Sports gồm có các ghế bọc da Carbon Black Cross Punch, vô lăng JCW với các lẫy chuyển số, các thành phần mạ crôm và hắt sáng MINI Yours Piano Black. 

Bên cạnh đó, MINI cũng trang bị cho Cooper S Countryman Sports nhiều thiết lập tiêu chuẩn đáng chú ý khác như đèn pha và đèn sương mù LED, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống điều hòa hai vùng, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu sáng tự động và cần gạt nước trên kính chắn gió. 

Chưa hết, chiếc xe thể thao còn nhận được gương tự động chống chói, các ghế ngồi điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thiết lập cho ghế lái, hỗ trợ đỗ xe, tăng cường sự tập trung cho tài xế, gói MINI Excitement, camera lùi, cửa hậu mở điện tự động rảnh tay và các thẻ định vị MINI FindMate Bluetooth cho đồ đạc đi kèm. 

Được hỗ trợ bởi hệ thống treo thể thao, sức mạnh của Sports đến từ khối động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất 192 mã lực trong khoảng vòng tua 5.000 đến 6.000 vòng/phút và 280Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.350 đến 4.600 vòng/phút. 

Tiêu chuẩn đi kèm là một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước, thiết lập này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,4 giây, trước khi cán tới tốc độ cực đại 224 km/h, Cooper S Countryman Sports có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6,1 lít / 100km. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/mini-cooper-s-countryman-sports-moi-chinh-thuc-ra-mat-malaysia-voi-gia-tu-1-45-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ