Hyundai Thành Công sẽ xây nhà máy ô tô thứ 2 tại Ninh Bình

Ngày 22/3, đại diện 3 bên Hyundai Motor, tập đoàn Thành Công và tỉnh Ninh Bình đã kí biên bản ghi nhớ MOU về việc thúc đẩy mở rộng sản xuất, lắp ráp xe ô tô thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Hyundai Motor và tập đoàn Thành Công sẽ nỗ lực để dự án nhà máy ô tô thứ 2 khởi công trong thời gian sớm nhất.

Việc kí kết biên bản ghi nhớ MOU này thể hiện sự nỗ lực cũng như những hành động quyết liệt của tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor trong việc đầu tư, mở rộng sản xuất lắp ráp xe ô tô mang thương hiệu Hyundai tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp ô tô chuyển hướng sang nhập khẩu xe du lịch để được hưởng ưu đãi thuế.

Hyundai Thành Công sẽ xây nhà máy ô tô thứ 2 tại Ninh Bình
Đại diện 3 bên Hyundai Motor, tập đoàn Thành Công và tỉnh Ninh Bình kí biên bản ghi nhớ
Nhà máy liên doanh hiện tại giữa Hyundai Thành Công và Hyundai Motor (HTMV) đang vận hành với tổng công suất trên 60.000 chiếc/năm. Hiện nhà máy đang sản xuất, lắp ráp các dòng xe: Hyundai SantaFe, Elantra, Grand i10, Tucson và New Porter 150. Trong biên bản MOU được ký kết đề cập tới việc, Hyundai Motor và Tập đoàn Thành Công sẽ nỗ lực cùng xây dựng nhà máy ô tô thứ 2 tại Ninh Bình. Việc sở hữu 2 nhà máy quy mô lớn sẽ giúp hiện thực hóa mục tiêu trở thành hãng xe số 1 tại Việt Nam cũng như là một trong những thương hiệu xe dẫn đầu Đông Nam Á của Hyundai Thành Công.
Đặc biệt, tỉnh Ninh Bình cam kết sẽ ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho liên doanh Hyundai Thành Công tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất lắp ráp tại Ninh Bình cũng như phát triển mạng lưới công nghiệp phụ trợ, nâng cao tỉ lệ nội địa hoá... theo định hướng, tầm nhìn của chính phủ ban hành về nhiệm vụ phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam.
Đại diện lãnh đạo của Hyundai và tỉnh Ninh Bình
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch tập đoàn Thành Công cho biết: 'Tập đoàn Thành Công sẽ nỗ lực đầu tư vốn, phát triển quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, đóng góp vào sự phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Bên cạnh đó với việc xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô thứ 2, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa đến thị trường những sản phẩm mới nhất từ mẫu mã, công nghệ, và thân thiện với môi trường, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận nhanh chóng những thành tựu của công nghiệp ô tô thế giới.”
Song song với việc mở rộng quy mô sản xuất, liên doanh còn cam kết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ trên cả nước, đem đến chất lượng phục vụ cao nhất cho khách hàng; giúp phát triển thương hiệu ô tô Hyundai một cách bền vững, không chỉ về doanh số bán hàng mà còn ở sự hài lòng tối đa của người tiêu dùng.
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thành Công mở rộng sản xuất, lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam

Tham dự lễ kí MOU có ông Đinh Văn Điến - Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, ông Byung Kwon Rhim - Phó Tổng Giám đốc Cấp cao điều hành, phụ trách thị trường hải ngoại Hyundai Motor; ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Công; cùng các lãnh

Nhà máy của Hyundai tại Trung Quốc lại đóng cửa

Hyundai Motor, hãng chế tạo ô tô nổi tiếng Hàn Quốc cho biết, nhà máy tại Trung Quốc của hãng này đã phải dừng hoạt động do việc cung cấp linh kiện sản xuất bị gián đoạn.

TC Mortor bán ra 8.855 xe Hyundai trong 10/2021, Accent tiếp tục khẳng định vị thế số 1

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 10/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 10 đạt 8.855 xe, cộng dồn 53.182 xe tính từ đầu năm 2021.

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Cập nhật giá xe Hyundai mới nhất tại Việt Nam

Theo báo Người Đưa Tin, đến thời điểm hiện tại, giá bán các mẫu xe Hyundai không có quá nhiều biến động. Dưới đây là bảng giá xe Hyundai được cập nhật mới nhất tại thị trường Việt giúp người tiêu dùng tiện tham khảo.

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

Toyota và Hyundai: Cuộc chiến xe Nhật – xe Hàn chính thức bắt đầu

Trước đối thủ Toyota đã có mặt tại Việt Nam hơn 22 năm và hình ảnh thương hiệu đã bám rễ bền chặt trong tâm lí người tiêu dùng, Hyundai đang từng bước lấy lại thị phần với những bước phát triển khá chắc chắn: toàn bộ mảng xe du lịch lắp ráp trong

Hyundai có thể trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới nếu họ mua Fiat Chrysler Automobiles?

Theo các thông tin đồn đoán, Hyundai Motor đang xem xét việc mua lại nhà sản xuất ô tô lớn thứ 7 thế giới là Fiat Chrysler Automobiles (FCA), cho dù Hyundai vẫn đang phủ nhận điều này. Theo một chuyên gia địa phương thì Hyundai sẽ tiến thêm một

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra