Peugeot 5008 tạo nên sự khác biệt bởi các tính năng công nghệ

Peugeot 5008 thế hệ mới là một trong những sản phẩm chiến lược của tập đoàn Peugeot trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng xe SUV ngày càng cao. Thế hệ sản phẩm này bao gồm cả mẫu crossover 5 chỗ 3008 đã thực sự lột xác về thiết kế cũng như nâng cấp mạnh mẽ những tính năng an toàn đã nhanh chóng thu hút khách hàng Việt ngay sau khi ra mắt vào cuối năm 2017.

Peugeot 5008 tạo nên sự khác biệt bởi các tính năng công nghệ
Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe góp vào mức tăng trưởng doanh số chung của Peugeot tại thị trường Việt Nam với doanh số hơn 700 xe trong vòng 3 tháng. Hãy cùng tìm hiểu 3 trang bị công nghệ bên trong khoang lái của Peugeot 5008 nhằm giải mã sức hút của mẫu xe này:

Màn hình hiển thị đa thông tin HUD 12.3

Công nghệ nổi bật đầu tiên phải kể đến trong sản phẩm thế hệ mới Peugeot 5008 là màn hình hiển thị đa thông tin HUD hiện đại với kích thước 12.3 inches, sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số có thể tự do điều chỉnh hình thức hiển thị đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng biệt của người dùng. Vị trí đặt màn hình nằm ngay trên vô lăng, ngang tầm mắt giúp người sử dụng vừa tiếp nhận thông tin mà không cần rời mắt khỏi hành trình. Chức năng này có chế độ hiển thị sắc nét và hệ thống đồ họa bắt mắt và có thể tùy chọn hiển thị nhiều chế độ khác nhau.
Màn hình kỹ thuật số HUD trên Peugeot 5008 thế hệ mới hiển thị những thông tin cần thiết cho người lái như đồng hồ tốc độ và vòng tua, chế độ định vị dẫn đường được mô phỏng theo góc nhìn 3D, các tính năng hỗ trợ cho người lái như giữ làn đường, nhận diện biển báo, tùy chọn hiển thị thông tin như quãng đường, nhiên liệu tiêu thụ…giúp cho người lái thoải mái di chuyển và an toàn trên mọi hành trình.

Hệ thống hỗ trợ off-road Advanced Grip Control

Một trong những công nghệ trên Peugeot 5008 thế hệ mới được đánh giá cao đó là hệ thống hỗ trợ off-road Advanced Grip Control, hệ thống này tác động đến 3 yếu tố. Đó là vô-lăng khi chuyển sang chế độ trên cát hoặc trên cỏ, vô lăng kiểm soát dễ dàng và ổn định hơn, tiếp đến là lực kéo chẳng hạn như chuyển sang về chế độ vận hành sang con đường off-road hoặc trên cát, hoặc trên cỏ, giúp cho người lái cảm nhận thấy rằng lực kéo của xe tăng lên rất nhiều.
Khi đánh lái, hệ thống Grip Control đã can thiệp vào hệ thống phanh, giúp bổ lực kéo và phanh tự động giúp xe không bị văng hoăc bị trơn trượt. Với chức năng này sẽ là trợ thủ đắc lực cho người lái dễ dàng chinh phục trên những cung đường khó khăn nhất.

Hệ thống 10 loa Focal cao cấp

Bên cạnh ngoại thất có nhiều thiết kế đột phá ấn tượng, Peugeot 5008 còn hấp dẫn khách hàng bằng các tính năng giải trí cao cấp, đặc trưng là hệ thống loa 10 loa Focal. Focal vốn là thương hiệu loa cao cấp đến từ Pháp với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm thanh cho xe hơi, với chất lượng âm thanh trung thực, trải đều khắp tất cả các hàng ghế, mang đến cảm xúc vượt bậc trong mỗi chuyến đi.
Sơn Phạm (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 3008 và 5008 sẽ được hãng tăng thời gian bảo hành lên 5 năm

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 mới sẽ được hưởng thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm khi khách hàng mua xe trong tháng 8/2018

Giao diện tiếng Việt trên Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới

Hệ thống thông tin giải trí của Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới được Việt hoá để dễ tiếp cận với các khách hàng Việt Nam hơn. Đây là một trong những nỗ lực được đánh giá cao của Peugeot và THACO. Rõ ràng, giao diện tiếng Việt vẫn dễ dàng hơn cho

Bộ đôi Peugeot 3008 & 5008 có màn ra mắt mừng quốc khánh Pháp

Ngày hôm nay, 14/7/2018, đại sứ quán Pháp tại Hà Nội đã long trong kỷ niệm ngày quốc khánh. Hàng loạt các hoạt động nghệ thuật và ẩm thực đã diễn ra, với sự tham dự của hàng trăm quan khách đại diện cho hai nước cũng như bạn bè quốc tế.

So sánh nhanh bộ đôi Peugeot 3008 và Peugeot 5008

Về tổng thể, Peugeot 5008 dài hơn 160mm và rộng hơn 5mm tuy nhiên lại thấp 7mm so với 3008. Do 5008 là chiếc xe 7 chỗ nên chiều dài cơ sở lớn hơn 3008 tới 140 mm. Ngoài ra, thể tích chứa đồ của 5008 lớn hơn 3008 tới hơn 200 kg.

Peugeot thực hiện chương trình ưu đãi quà tặng hấp dẫn tháng 10

Theo đó, khách hàng mua xe Peugeot trong thời gian này tiếp tục nhận được chương trình ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho các mẫu xe Peugeot và tặng thêm thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho xe 5008, 3008.

Peugeot tặng bảo hiểm vật chất tháng 9/2018

Tháng 9/2018, khách hàng mua xe Peugeot sẽ được nhận gói quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hành 5 năm.

Peugeot 3008 và 5008 đang lập kỳ tích tại quên hương Pháp

Hai mẫu xe Peugeot 3008 và 5008 vừa ra mắt tại Việt Nam đang khiến người dân Pháp phát sốt với doanh số gấp từ 1,5-8 lần năm ngoái

Peugeot 5008 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì thú vị?

Peugeot 5008 mới sở hữu chiều dài tổng thể 4.640 mm, dài hơn “đàn em” 3008 190 mm, chiều dài cơ sở 2.840 mm. Mẫu SUV mới này sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, cụm đèn pha, đèn định dạng LED, cản trước làm từ kim loại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ