Lexus giới thiệu dòng SUV cỡ lớn LX 450d với thị trường Úc, giá 2,35 tỷ VNĐ

Lexus đã giới thiệu dòng SUV cỡ lớn máy dầu đầu tiên của thương hiệu tới thị trường Úc, LX 450d sẽ có giá bán thấp hơn so với phiên bản V8 xăng.

Lexus giới thiệu dòng SUV cỡ lớn LX 450d với thị trường Úc, giá 2,35 tỷ VNĐ
Mặc dù nghe giống như một trong những cái tên của động cơ Mercedes-Benz mới, nhưng 450d đã được Lexus sử dụng trong nhiều năm nay cho sản phẩm LX, ở một số thị trường châu Á.
Được xây dựng dựa trên xe sang Toyota 200 Series Land Cruiser, không ngạc nhiên khi Lexus LX 450d chia sẻ khối động cơ dầu diesel V8 4,5 lít với người anh em của mình.
Cỗ máy diesel này giúp LX cỡ lớn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, đồng thời cung cấp sức mạnh kéo không quá tồi. Ngoài ra, LX 450d mới còn rẻ hơn 8.660 đô Úc (~ 151 triệu VNĐ) so với bản động cơ xăng V8 (LX 570), giá bán tiêu chuẩn của LX 450d là 134.500 đô Úc (~ 2,35 tỷ VNĐ).
Tuy nhiên, với giá bán thấp hơn đáng kể, LX 450d bị nghi ngờ là sẽ chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi, trong khi LX 570 sở hữu tới 8 chỗ ngồi rộng rãi.
Đi sâu hơn vào chi tiết truyền động của 450d, khối động cơ dầu diesel của xe có tên mã là 1VD-FTV, được kết hợp với bộ tăng áp kép và cho ra công suất 268 mã lực ở vòng tua 3.600 vòng/phút và 650Nm mô-men xoắn cực đại tại 1.600 vòng/phút; trong khi đó LX 570 V8 xăng sản sinh tới 363 mã lực và 530Nm - nó không cần có bất cứ bộ tăng áp nào.
Làm tròn hệ truyền động của Lexus LX 450d mới là một hộp số tự động và hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian. Lexus cho biết với mỗi bình nhiên liệu đầy, chiếc SUV máy dầu cỡ lớn của hãng có thể đi được tới 1.000 km, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,5 lít / 100km, dưới sự kiểm tra chu kỳ kết hợp của Úc, trong khi mức sử dụng nhiên liệu của LX 570 là 14,4 lít / 100km.
Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý của LX 450d bao gồm bộ bánh xe 20 inch, bọc gọn trong các lốp 285/50R, đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ tuần tự và màn hình hiển thị head-up.
Về công nghệ an toàn, Lexus LX 450d nhận được nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến được gộp lại trong bộ Lexus Safety System+, như cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động theo ra-đa ở tốc độ cao, cảnh báo chệch làn đường và đèn pha thông minh.
Lexus tiếp tục chia sẻ: 'Chúng tôi đặc biệt chú ý đến tính thân thiện với người dùng trên LX 450d, vì thế chúng tôi đã bổ sung cho xe van xả áp suất để tăng cường tính năng vận hành và khả năng điều khiển, cũng như đáp ứng được các tua-bin tăng áp quán tính thấp và các động cơ điện.'
Ở bên trong, LX 450d được đi kèm với hệ thống định vị vệ tinh 12,3 inch, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, hàng ghế trước có chức năng sưởi điện, nội thất bọc da cao cấp, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, hộp làm lạnh và hệ thống âm thanh cao cấp 9 loa.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-gioi-thieu-lx-450d-moi-voi-gia-2-35-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 450d xuất trận với hành trình 1.000km/bình dầu và 5 chỗ ngồi

Mặc định, LX 450d sử dụng hộp số tự động 6 cấp thay vì loại 8 cấp như của LX 570. Dĩ nhiên, hệ dẫn động bốn bánh vẫn hiện diện trên xe mới. Như vậy, có thể thấy xe mới của Lexus sẽ thực dụng và có năng lực vận hành địa hình tốt hơn đàn anh, vốn

Lexus đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn

Với một mẫu xe hoàn toàn mới được phát triển dựa trên 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard, Lexus trực tiếp nhắm tới thị trường châu Á - bởi đây là khu vực đặc biệt ưa chuộng những chiếc minivan cỡ lớn có không gian siêu rộng rãi bên trong.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Mercedes-Benz GLS 2023 có giống thiết kế Toyota Land Cruiser?

Hình ảnh được cho là Mercedes-Benz GLS 2023 “chính hãng” đã rò rỉ trên mạng trước ngày ra mắt xe hoàn chỉnh không lâu.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

THỦ THUẬT HAY

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

Hướng dẫn các chỉnh sửa file PDF với Google Docs

Bạn có một file PDF muốn chỉnh sửa? Mặc dù bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp trên tập tin, bạn có thể sử dụng Google Drive để trích xuất văn bản từ file PDF và đưa nó về dạng tài liệu thông thường để chỉnh sửa và định

Những thao tác cơ bản với phần mềm 7-Zip

Nếu còn đang băn khoăn, lưỡng lự giữa việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ nén và giải nén dữ liệu thì có một lời khuyên cho các bạn, đó là hãy sử dụng 7-Zip, một trong những công cụ nén file mạnh mẽ và ưu việt nhất hiện

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím