Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức

Chỉ sau ba tuần kể từ khi ra mắt chính thức ở Triển lãm Geneva 2018, Rimac Automobili đã tự hào tuyên bố rằng hầu hết siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu.

Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức
Phát triển từ cảm hứng Rimac Concept_One, Rimac C_Two thương mại chỉ được sản xuất giới hạn trong 150 chiếc, tuy nhiên hiện tại, thương hiệu mới chỉ hoàn thiện được 8 chiếc.
Nhờ sự nổi tiếng nhanh chóng của siêu xe Rimac C_Two, Rimac giờ đây có thể sánh ngang hàng với các tên tuổi như Koenigsegg và Pagani. Cả ba đều là những hãng siêu xe cực đỉnh với số lượng xe sản xuất của một mẫu rất hạn chế.
Tuy nhiên, khác với Koenigsegg - thương hiệu siêu xe làm nên tên tuổi với việc định nghĩa lại hiệu suất của động cơ đốt trong; Pagani - hãng xe rất khéo léo trong việc tạo ra ranh giới với đối thủ bằng khả năng sản xuất thân xe thủ công đỉnh cao, còn Rimac quyết định làm nên sự khác biệt bằng cách dẫn đầu phân khúc xe điện hiệu suất cao.
Trên thực tế, Rimac cũng là hãng cung cấp các gói pin cho Koenigsegg Regera, đồng thời cũng là cái tên chịu trách nhiệm việc sản xuất hệ truyền động hybrid cho Aston Martin Valkyrie trong tương lai gần.
Chia sẻ với tờ Autocar tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra, Trưởng bộ phận kinh doanh của Rimac, ông Kreso Coric cho biết hầu hết C_Two đều đã được đặt cọc, mặc dù siêu xe này có giá bán lẻ từ 2,1 triệu đô la Mỹ (~ 47,8 tỷ VNĐ), và gần như các chủ sở hữu tương lai của C_Two đều mua thêm các tùy chọn dù phải bỏ thêm 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ).
Rimac C_Two đã thực sự thu hút được sự chú ý của tất cả những ai đam mê siêu xe, với hệ truyền động điện mạnh mẽ 1.888 mã lực và 2.299Nm mô-men xoắn cực đại, giúp C_Two có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong chỉ 1,85 giây, 0 - 160 km/h trong 4,3 giây và cán tốc độ tối đa 412 km/h.
Nhờ có gói pin 120 kWh, Rimac khẳng định C-Two hàng hiếm có phạm vi lái điện hoàn toàn là 650 km, theo chu kỳ NEDC.
Ngoài sức mạnh siêu ấn tượng, C_Two còn được biết đến với tư cách là siêu xe tự lái đầu tiên trên thế giới. Rimac đã trang bị cho C-Two tổng cộng 8 camera, một cặp LiDAR, 6 ra-đa phát xạ, 12 cảm biến siêu trầm và một hệ thống GPS chính xác cho phép C-Two có được khả năng tự lái đạt tới Cấp 4.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-rimac-c-two-gan-nhu-da-ban-het-du-co-gia-toi-13-6-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Rimac C_Two hoàn toàn mới sẽ có một phiên bản mui trần cá tính

Từ chính sự háo hức đó, nghệ sĩ Aksyonov Nikita đã sáng tạo ra những bản dựng kỹ thuật số của Rimac C_Two với phần mui có thể biến mất chỉ trong tích tắc, bản dựng này đã phần nào thỏa mãn sự tò mò của những người yêu thích siêu xe.

Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition

Về thiết kế tổng thể, C_Two California Edition không có sự thay đổi so với chiếc C_One được Rimac ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2018 đầu năm nay. Thay vì có dạng như một chiếc xe động cơ đặt trước như người tiền nhiệm Concept One, C_Two được

Rimac Automobili muốn tạo ra siêu xe mới vượt mặt Tesla Roadster 2020

Tới từ Croatia, hãng xe điện Rimac Automobili đang tham vọng tạo ra một mẫu siêu xe mới, với vận tốc và gia tốc còn 'chóng mặt' hơn cả chiếc Tesla Roadster 2020 mới ra mắt.

Liên doanh Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động, có trụ sở chính tại Croatia

Chỉ bốn tháng sau khi thông báo về việc thành lập liên doanh mới, Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động với trụ sở chính đặt tại Sveta Nedelja, Croatia. Liên doanh này hiện được điều hành bởi ba bên là Rimac, Porsche và Bugatti.

Xuất hiện siêu xe Trung Quốc cực dị, tăng tốc 0-100km/h chỉ 1,8 giây nhanh hơn cả Rimac Nevera

Siêu xe điện Farnova Othello gây chú ý với công suất cực mạnh, khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 1,8 giây và tốc độ tối đa lên tới 420km/h - theo hãng tuyên bố.

10 siêu xe “triệu đô” có nội thất đẹp nhất trong thế giới xe hơi năm 2018

Với những siêu xe có giá bán trên 1 triệu USD, không gian nội thất luôn được nhà sản xuất chế tác đầy công phu, trang bị đầy đủ công nghệ tiện nghi nhằm tạo ra không gian sang trọng, cảm giác thoải mái cho người dùng. Dựa trên những tiêu chí về

Siêu xe điện Pininfarina PF0 sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng thiết kế, siêu phẩm Pininfarina PF0 sắp tới còn cực kỳ uy lực, nhà sản xuất vừa tung ra gợi ý rằng PF0 có thể sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới.

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /