Ngắm concept chạy điện đầu tiên của Genesis mang tên Essentia

Genesis Essentia Concept có mặt tại Triển lãm New York 2018 đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách tham quan, bởi vẻ đẹp và sức mạnh của nó không thua kém gì so với những siêu xe của các thương hiệu siêu xe lớn trên thế giới.

Ngắm concept chạy điện đầu tiên của Genesis mang tên Essentia
Tại triển lãm New York năm nay, bên cạnh bản facelift của chiếc G70, Genesis còn gây sự chú ý của khách tham quan bằng mẫu concept chạy điện đầu tiên của hãng có tên Essentia.
Chiếc concept này gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ ngoài hào nhoáng nhưng vẫn trang nhã và hiện đại. Trên bản concept này xuất hiện nhiều chi tiết lần đầu tiên được sử dụng trên xe của Genesis.
Essentia là chiếc xe đầu tiên được Genesis sử dụng hệ thống khung thân và gầm liền khối được chế tạo chủ yếu bằng vật liệu carbon. Đây cũng là mẫu xe điện đầu tiên của họ và dù thông số kĩ thuật chưa được công bố, nhưng hãng đã hé lộ rằng Essentia là dòng xe Genesis/Hyundai đầu tiên có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây.
Một điểm đặc biệt nữa trên Essentia là ắc quy điện được đặt phía trong thân xe thay vì dưới gầm giúp hạ thấp chiều cao xe, chỉ cao hơn 1200 mm. Cửa xe được thiết kế kiểu cánh bướm và mở thông qua nhận diện khuôn mặt hoặc cảm ứng vân tay.
Nội thất của mẫu concept này rất sang trọng và hiện đại với da bọc phía trước và lụa xanh phía sau, cùng với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu carbon.
Ở thị trường Bắc Mỹ, hiện Genesis sở hữu hệ thống 100 đại lý - con số rất khiêm tốn so với các đối thủ, tuy nhiên với sự phát triển về chất lượng, thương hiệu này đang là đối thủ đáng gườm của các thương hiệu lớn.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/chiem-nguong-tuyet-tac-genesis-essentia-concept-cua-han-quoc.html
Từ khoá : Chiêm ngưỡng

TIN LIÊN QUAN

Genesis Essentia Concept trở về quê nhà với Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc

Triển lãm Ô tô Busan là điểm dừng thứ tư của Genesis Essentia Concept, trước đó chiếc concept cuốn hút đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York hồi đầu năm nay và sự kiện CR Fashion Book Cannes Party ở Pháp cách đây vài tuần. Gần nhất,

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm