Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018

Nissan Altima 2019 đã chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018, đây cũng là mẫu xe thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm giới thiệu lần đầu từ năm 2012.

Nissan Altima 2019 chính thức ra mắt Triển lãm Ô tô New York 2018
Đúng như những gì được mọi người mong đợi, thiết kế của Nissan Altima 2019 thể hiển sự tiếp cận mới nhất với ngôn ngữ thiết kế V-motion của thương hiệu, Altima mới sở hữu lưới tản nhiệt chữ V và cặp đèn pha 'quyết đoán'.
Cảm hứng thiết kế của Nissan Altima mới được bắt nguồn từ chiếc Vmotion 2.0 Concept (giới thiệu từ hơn 1 năm trước), nhưng thực tế, phần lớn ngoại thất của Altima 2019 không khác nhiều so với thế hệ hiện tại.
Những thay đổi nổi bật trên Nissan Altima 2019 chỉ bao gồm sự bổ sung của các công nghệ an toàn tiên tiến và hai hệ truyền động mới - yếu tố chính đem đến một chiếc Altima mới.
Dải động cơ của Altima mới đã bị đảo lộn với sự xuất hiện của động cơ tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng có tỷ số nén biến thiên, lần đầu tiên được giới thiệu bởi Infiniti. Thiết lập truyền động này sẽ thay thế cho cỗ máy V6 3,5 lít của Altima tiền nhiệm.
Với dung tích 2.0 lít, khối động cơ đặc biệt này sẽ được chỉ cung cấp trên hai phiên bản Altima SR và Platinum, nó được kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, sản sinh ra công suất 248 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại (với nhiên liệu cao cấp).
Ngoài SR và Platinum, trên thị trường, Altima 2019 còn được bán ra trong ba cấp độ khác là S, SV và SL. Cả 5 phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn với động cơ 2,5 lít cho ra 188 mã lực (thay vì 179 mã lực của đơn vị 2,5 lít trước kia) và 244Nm mô-men xoắn, tăng 4Nm so với trước.
Để có được kết quả này, đã có tới 80% thành phần trong cỗ máy 2,5 lít mới được thay thế mới hoặc thiết kế lại. Nissan cho biết tất cả các biến thể Altima 2019 đều sở hữu hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian tiên tiến - lần đầu có mặt trên dòng sản phẩm Altima.
Như đã xác nhận trước đó, Altima 2019 là mẫu xe thứ ba của Nissan nhận được hệ thống lái bán tự động ProPILOT Assist. Dưới các điều kiện lái nhất định, (ví dụ như đường cao tốc một làn) công nghệ này sẽ hỗ trợ lái xe đáng kể.
Chưa hết, Nissan còn cung cấp cho Altima mới nhiều tính năng hỗ trợ lái xe như phanh tự động phía sau Rear Automatic Braking, phanh tự động khẩn cấp Automatic Emergency Braking với phát hiện người đi bộ Pedestrian Detection, cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning, cảnh báo điểm mù dựa trên ra-đa Blind Spot Warning, cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross Traffic Alert, và đèn pha chống lóa.
Đối với nội thất, khoang cabin của Nissan Altima 2019 tự hào với bảng táp-lô dạng cánh lượn (Gliding Wing) - một đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế V-motion. Xe còn sở hữu một vô lăng ba chấu thể thao, các ghế ngồi mới với đệm ôm bổ sung, NissanConnect SM tương thích Apple CarPlay, Android Auto và một màn hình màu 8 inch cảm ứng đa chức năng.
Chia sẻ về Altima mới, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan Bắc Mỹ, ông Denis Le Vot cho biết: 'Altima mới được xây dựng dựa trên sự thành công của sản phẩm trong suốt 25 năm qua, với hơn 5,6 triệu chiếc Altima được bán ra cho tới thời điểm này.
Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tiếp tục chọn phân khúc xe ô tô cỡ trung để phát triển, tập trung nghiên cứu về thiết kế, trải nghiệm lái xe vui vẻ, các công nghệ tiên tiến và giá bán phải chăng nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.'
Theo kế hoạch, Nissan sẽ giới thiệu Altima 2019 đầu tiên trong phiên bản ra mắt độc quyền giới hạn, được xây dựng dựa trên biến thể Platinum VC-Turbo và được cung cấp với số lượng hạn chế từ đầu mùa hè năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/nissan-altima-2019-trinh-lang-hua-hen-canh-tranh-het-minh-voi-toyota-camry.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Nissan Altima/ Teana 2018 "chốt giá" từ 24.025 USD tại thị trường Mỹ

Phiên bản mới nhất của Altima (hay còn gọi là Teana) vừa được Nissan công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Theo đó, Nissan Altima 2018 có giá bán tăng nhẹ so với phiên bản 2017.

Nissan Altima Edition One nhận đặt hàng ngay từ 15/6/2018

Nếu may mắn là một trong những người đặt mua Altima đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế đặc biệt, trong đó bao gồm cả phiên bản Edition One giới hạn và các lựa chọn công nghệ cao.

Nissan sẽ giới thiệu Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích

Nissan Altima và Honda Accord hoàn toàn mới có điểm gì khác biệt?

Cả hai mẫu sedan này đều sở hữu mặt ca lăng tạo hình chữ V, đèn pha LED. Tuy nhiên, thiết kế phần đầu xe của Nissan Altima 2019 được đánh giá cao hơn một chút bởi sự điềm đạm và tinh tế.

Nissan Teana phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan với giá từ hơn 940 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp 2019, Teana có thiết kế mũi xe giống phiên bản dành cho thị trường Mỹ – mẫu Altima, với lưới tản nhiệt gần giống hình chữ V và cụm đèn pha LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, phần đuôi xe vẫn như trước, tức là

Xe hơi Nissan Teana 2018 và những điều bí mật bạn chưa biết

Theo công bố, Nissan Altima mới sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nhưng nó không phải là mẫu đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ trung được trang bị hệ thống này.

Nissan X-Trail an toàn hơn nhờ gói công nghệ Safety Shield 360

Theo đó, gói công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến Safety Shield 360 bao gồm 6 công nghệ nhỏ khác nhau: hệ thống tự động phanh khẩn cấp có khả năng đoán nhận người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo chuyển làn, phanh tự

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua