Maserati chính thức trình làng Levante Trofeo mới tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Sau một vài hình ảnh nhá hàng, Maserati đã chính thức trình làng Levante Trofeo mới tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra.

Maserati chính thức trình làng Levante Trofeo mới tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Được thiết lập để cạnh tranh với Porsche Cayenne Turbo, chiếc crossover hiệu suất cao sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít của Ferrari, sản sinh ra công suất 582 mã lực và 730Nm mô-men xoắn cực đại. 

Thiết lập này cho phép Levante Trofeo có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,9 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 300 km/h.

Bên cạnh hệ truyền động nâng cấp, Maserati Levante Trofeo mới còn nhận được một bộ thân xe tích cực, bao gồm đèn pha Full Matrix LED, lưới tản nhiệt sơn đen piano và các cửa hút khí cơ bắp với mặt lưới kiểu tổ ong bao bên ngoài. Phong cách thể thao của Levante Trofeo được tiếp tục với mui xe có lỗ thông khí và nhiều thành phần làm từ sợi carbon. 

Các đổi mới độc đáo khác trên xe gồm có logo 'Saetta' Trofeo trên các cột C và bộ la-zăng 22 inch nhôm rèn - đây là các bánh xe lớn nhất từng được trang bị tiêu chuẩn trên một chiếc Maserati. Ngoài ra, chiếc crossover mới còn nhận được hệ thống ống xả 4 pô và bộ khuếch tán cùng màu thân xe. 

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, Maserati Levante Trofeo tự hào với các ghế ngồi thể thao được bọc trong da tự nhiên Pieno Fiore, kết hợp cùng các đường chỉ khâu tương phản và logo Trofeo thêu tinh xảo trên các tựa đầu ghế. 

Triết lý thể thao của Levante Trofeo mới càng được làm rõ hơn khi Maserati sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon để làm đẹp không gian nội thất, đi kèm lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng và một cụm công cụ đo độc đáo có huy hiệu V8. 

Chiếc crossover cũng tự hào khi có được một chiếc đồng hồ gắn trên bảng táp-lô giúp tăng thêm tính sang trọng của xe, các thảm sản đặc biệt và hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins với 17 loa. 

Là một chiếc xe hiệu suất cao, Levante Trofeo mới đã được bổ sung thêm chế độ lái Corsa có chức năng kiểm soát khởi động. Maserati cho biết chế độ này giúp cải thiện phản ứng của động cơ và các thay đổi bánh răng, cũng như giúp giảm bớt gầm xe và tăng cường hệ thống treo. 

Đặc biệt hơn nữa, Levante Trofeo sẽ trở thành chiếc Maserati đầu tiên được trang bị hệ thống kiểm soát xe tích hợp Integrated Vehicle Control (IVC), nhằm cung cấp cho tài xế một trải nghiệm lái xe Maserati chuẩn nhất. Tính năng này sẽ ngăn ngừa sự mất ổn định thân xe thay vì chọn cách sữa chữa sau khi các vấn đề đã xảy ra. 

Theo kế hoạch, Maserati Levante Trofeo mới sẽ được đưa vào sản xuất vào mùa hè năm nay, trước khi được bán rộng rãi trên khắp các thị trường, Maserati sẽ tung ra một phiên bản ra mắt độc quyền dành cho Canada và Hoa Kỳ. 

Levante Trofeo bản đặc biệt sẽ có các chi tiết ngoại thất màu tối kết hợp với nội thất độc quyền và huy hiệu theo tên của phiên bản đó được gắn trên bảng điều khiển trung tâm. 

 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/maserati-levante-trofeo-moi-se-so-huu-dong-co-v8-tu-ferrari-manh-me-590-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Đến với sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018, nhãn hiệu Maserati đã giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên mẫu Levante GTS với hàng loạt nâng cấp đắt giá và một động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.8 lít mạnh mẽ như ở mẫu Quattroporte GTS, thứ

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái, mẫu SUV cao cấp Maserati Levante có vẻ khá được lòng giới chơi xe tại Việt Nam. Mới đây, một người chơi xe tại Sài Gòn đã độ...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.