Bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố

Đây là lần hiếm hoi giới săn ảnh có dịp bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố kể từ sau khi xe được đổi chủ.

Bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố

Là một trong ba chiếc Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam, phiên bản mui trần bị bắt gặp lần này có màu ngoại thất xám lông chuột. Trước đó xe định cư tại Đà Nẵng, sau đó không lâu xe được rao bán với giá 3 tỷ đồng và tìm được chủ nhân mới tại Sài Gòn. Từ sau khi đổi chủ, chiếc xe này ít được bắt gặp trên đường hơn. 

Aston Martin V8 Vantage Roadster là phiên bản mui trần của siêu xe coupe V8 Vantage được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Los Angeles cách đây đúng 10 năm. 

Mặc dù là một mẫu xe mui trần, nhưng V8 Vantage Roadster không được gọi là V8 Volante như truyền thống đặt tên của Aston Martin. So với phiên bản coupe, V8 Vantage Roadster vẫn giữ nguyên thiết kế thân xe đầy lịch lãm và quyến rũ, với điểm khác biệt duy nhất là bộ mui xếp mềm thay vì mui cứng. 

Do phải gia cố lại để bỏ mui, chiếc xe nặng hơn 90 kg so với V8 Vantage nguyên bản. Bộ mui xếp mềm của xe có khả năng hoạt động ở tốc độ từ 50 km/h đổ xuống và chỉ mất 18 giây để đóng hoặc mở. 

Chiếc V8 Vantage Roadster này được nhập về Việt Nam từ năm 2009 với màu xám nòng súng khá giống như những chiếc Aston Martin của Điệp viên 007 James Bond. 

Dù đã ra đời được 7 năm, nhưng nội thất của V8 Vantage Roadster vẫn rất sang trọng và sở hữu thiết kế giống với những dòng Aston Martin cùng thời như DB9 hay Rapide. 

Nằm ở trên bảng táp-lô là màn hình hệ thống thông tin giải trí có khả năng tự ẩn đi khi không cần dùng. Một điểm khá lý thú xuất hiện trên V8 Vantage Roadster nói riêng và những chiếc Aston Martin nói chung là nút bấm khởi động kiêm ổ khóa của xe với tên 'thiết bị kiểm soát cảm xúc' (Emotional Control Unit), chìa khóa của Vantage có một khối sapphire khắc chìm logo của hãng ở trên đỉnh. Cắm chìa vào ổ, chiếc chìa này sẽ kiêm luôn là nút khởi động chiếc xe ở trên bảng táp lô. 

Nằm bên dưới nắp ca-pô, V8 Vantage Roadster được trang bị hệ động lực y hệt như phiên bản coupe. Cụ thể hơn, chiếc xe sở hữu động cơ 4.3 lít V8 nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 409 Nm. Động cơ này được nối với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 6 cấp, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 286 km/h cùng thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,8 giây. 

 
 

Nguyễn Đạt - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/hang-hiem-aston-martin-v8-vantage-roadster-tai-xuat-tren-duong-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Khi đó, Aston Martin đã gợi ý rằng phải đợi tới đầu năm 2019, Vantage mới được sản xuất, tuy nhiên có vẻ như hãng xe đã quyết định tiến hành xây dựng Vantage 2018 sớm hơn dự định. Điều này có lẽ xuất phát từ sự ngóng chờ của các chủ sở hữu Vantage

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.