"Bất ngờ" của Mazda tại Triển lãm New York 2018 là Mazda CX-3 2019

Không phải CX-9, cũng không phải 3 hay 6 mới, 'bất ngờ' mà Mazda muốn công bố với thế giới tại Triển lãm New York năm nay chỉ đơn giản là Mazda CX-3 2019.

"Bất ngờ" của Mazda tại Triển lãm New York 2018 là Mazda CX-3 2019

Sở hữu diện mạo gần như giống hệt với mẫu xe năm 2018, nhưng đây cũng không phải điều gì khó hiểu, bởi vì CX-3 2018 vốn đã được đánh giá là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất phân khúc. 

Tất nhiên, phiên bản năm 2019 của Mazda CX-3 vẫn sẽ nhận được một số thay đổi nhỏ như lưới tản nhiệt tinh chỉnh, bổ sung các chi tiết mạ crôm, các bộ phận sơn đen Piano, chương trình sơn Crystal cao cấp mới, đèn hậu LED và các bánh xe 18 inch. 

Mazda cho thấy hầu hết những thay đổi của CX-3 mới được giới hạn trong nội thất, bao gồm hệ thống phanh đỗ điện tử được trang bị theo tiêu chuẩn. Công nghệ này cho phép chiếc xe có thêm không gian lưu trữ đồ đạc bên trong, đủ chỗ cho một bệ tay trung tâm tích hợp khay đựng cốc. 

Ngoài ra, nội thất của xe cũng trở nên hiện đại hơn với da bọc bổ sung, và các ghế ngồi được thiết kế lại hứa hẹn sẽ cung cấp sự hỗ trợ cải tiến cho hành khách cũng như lái xe. 

Những nâng cấp đáng chú ý khác có thể kể đến ở khoang cabin của Mazda CX-3 2019 là da lộn trên bảng điều khiển và các tấm cửa cùng các chi tiết màu đỏ ở xung quanh cửa điều hòa. 

Về truyền động, Mazda CX-3 2019 được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0 lít đã cập nhật lại, sản sinh công suất 148 mã lực và 200Nm mô-men xoắn cực đại. Cỗ máy này được đánh giá là có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn so với mẫu xe 2018. 

Tương tự như những chiếc xe hiện đại gần đây của Mazda, CX-3 mới cũng sở hữu công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control, được giới thiệu lần đầu trên mẫu Mazda3 hoàn toàn mới. 

Theo Mazda, công nghệ G-Vectoring Control (GVC) giúp hạn chế mô-men từ động cơ để tạo ra truyền động êm ái hơn. G-Vectoring Control hoạt động mọi lúc và đo chuyển động của vô-lăng cứ mỗi 0,000005 giây ngay cả khi vận hành trên đường thẳng và khi chuyển hướng. 

GVC sử dụng động cơ kết hợp cùng vô lăng và bướm ga để làm giảm mô-men xoắn, cũng như giảm trọng lượng trên bánh trước, giúp vô lăng có được cảm giác tuyến tính và trực tiếp hơn. Điều này sẽ khiến các tay lái tự tin hơn để kiểm soát CX-3 mới. 

Theo kế hoạch, doanh số của Mazda CX-3 2019 sẽ chính thức được khởi động vào mùa xuân năm nay.

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bat-ngo-lon-cua-mazda-tai-trien-lam-new-york-2018-chinh-la-cx-3-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2019 ra mắt thị trường toàn cầu với động cơ 2.5L tăng áp

Hiện chỉ phiên bản Signature mới có trang bị động cơ 2.5L tăng áp, cùng nội thất da vốn trước đây chỉ dành cho mẫu CX-9 SUV và Mazda6 sedan. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vấn đề thời gian, các trang bị được coi là cao cấp này rồi sẽ có ở các phiên bản

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Cập nhật nhanh giá lăn bánh Mazda CX-5 năm 2019

Mazda CX-5 là mẫu Crossover mang thiết kế trẻ trung, hiện đại, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù chịu sự cạnh tranh gay gắt từ phía các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Tucson… Song Mazda CX-5 vẫn luôn khẳng định được

Mazda CX-9 2019 sẽ có thêm một số tính năng an toàn mới và tăng giá nhẹ

Về tính năng tiện nghi và an toàn, hãng xe đến từ Nhật Bản trang bị một số tính năng như hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động 3 vùng và chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, trang bị một số tính năng an toàn như

Mazda tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối tháng này, Mazda CX-3 2019 có giá bán khởi điểm từ 20.390 USD (~ 463,4 triệu VNĐ), đắt hơn 280 USD (~ 6,3 triệu VNĐ) so với người tiền nhiệm.

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.