Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Một tấm ảnh 'nhá hàng' mới của Maserati đã chỉ ra rằng hãng xe sang đang muốn đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến với Triển lãm Ô tô New York năm nay.

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản phẩm Levante hiện tại đang ở mức báo động.

Levante GTS có thể sẽ được trang bị động cơ Biturbo V8 3,8 lít chia sẻ từ Quattroporte GTS - cung cấp cho chiếc sedan sang trọng sức mạnh 523 mã lực và 710Nm mô-men xoắn cực đại. Hệ truyền động này được dự đoán sẽ sản sinh cho chiếc crossover khoảng 570 mã lực. 

Với sản lượng đầu ra gia tăng, hệ thống treo của Maserati Levante GTS mới cũng sẽ được sửa đổi để củng cố thêm khả năng xử lý, sự linh hoạt, bên cạnh đó, các phanh lớn hơn cũng sẽ giúp việc giảm tốc độ trở nên hiệu quả hơn.

Nếu thực sự có được 570 mã lực, Levante GTS sẽ trở thành một thành viên trong danh sách các crossver / SUV hiệu suất cao nhất của tập đoàn FCA. Chiếc xe thể thao mới sẽ sở hữu bộ cản sốc phía trước mạnh mẽ hơn với các cửa hút gió lớn hơn, các lỗ thông khí trên nắp ca-pô, cánh gió mới phía sau và có thể là một bộ khuếch tán nhỏ ở đuôi xe.. 

Trong đội ngũ này, Dodge Durango SRT là chiếc xe yếu nhất với 475 mã lực, tiếp đến là Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio vơi 505 mã lực và nắm giữ ngôi vị đầu bảng là Jeep Grand Cherokee Trackhawk với con số 707 mã lực ấn tượng.

Trong trường hợp chiếc xe mà Maserati muốn công bố không phải là Levante GTS hiệu suất, có khả năng cao đó là một phiên bản plug-in hybrid của Levante tại thị trường Mỹ. Chiếc crossover lai sẽ mượn công nghệ từ minivan Chrysler Pacifica Hybrid để tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu cho xe.

Dù là Levante GTS hay Levante hybrid xuất hiện, chắc chắn nó đều có nhiệm vụ 'cứu' Levante thoát khỏi nguy cơ 'bị khai tử sớm' trước nhu cầu quá thấp của thị trường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/maserati-dem-toi-new-york-2018-mot-levante-gts-hieu-suat-cao-hay-mot-levante-plug-in-hybrid.html

TIN LIÊN QUAN

Con trai David Beckham 18 tuổi lái Maserati Levante dạo phố London

Con trai siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là Romeo Beckham vừa được bắt gặp dạo phố London với chiếc Maserati Levante. Giá bán của Maserati Levante tại Anh dao động từ 65.000 bảng và bảng nâng cấp sẽ lên đến hơn 100.000 bảng.Mặc dù so với dàn xế

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Maserati Levante phiên bản giới hạn cập bến tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Levante với tên gọi Trofeo Launch Editon vừa được Maserati Việt Nam đưa về nước. Maserati Levante Trofeo Launch Editon Được biết, chỉ có 100 chiếc Levante phiên bản giới hạn được sản xuất trên toàn cầu. Thân xe của...

Nữ khách hàng sở hữu Maserati Levante đầu tiên Việt Nam

Chưa đầy 2 tuần từ khi ra mắt, chiếc Maserati Levante đầu tiên Việt Nam đã về với chủ nhân, một khách hàng nữ sống ở Sài Gòn.

Maserati đã điều chỉnh lại sản lượng của Levante vì ế ẩm

Sau lần tạm ngừng sản xuất vào năm ngoái vì doanh số quá thấp, Maserati đã điều chỉnh lại sản lượng của Levante tại nhà máy Mirafiori của FCA ở Turin, Ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.