Phải chăng sắp có Ford Escape 'Made in India'?

Được biết, mẫu SUV sẽ được chế tạo dựa trên nền tảng khung gầm của Mahindra, và là một mẫu cỡ C (tương tự như Ford Escape lâu nay). Thành phẩm tạo ra sẽ mang cả hai thương hiệu Ford và Mahindra, được bán độc lập.
Phải chăng sắp có Ford Escape 'Made in India'?

Quan hệ hợp tác mới sẽ tác động mạnh tới chiếc lược sản xuất và phân phối xe của Ford tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Trong khi đó, chưa có nhiều thông tin về chiếc xe điện được tiết lộ, dù Ford cho biết sẽ phát triển nhiều giải pháp kết nối cho ô tô chung với đối tác Ấn Độ của mình. Mặt khác, Mahindra cũng có thể tiếp cận các thị trường đang phát triển trên toàn cầu, nhờ việc được phép sử dụng mạng lượng phân phối và sản xuất của Ford. Ngược lại, họ sẽ giúp đối tác Mỹ có được chỗ đứng vững chắc hơn tại Ấn Độ.

Escape từng là chiếc xe rất được ưa chuộng của Ford tại Việt Nam.

Theo bản kí kết hợp tác, hai bên sẽ hợp tác trong vòng 3 năm. Trong khoảng thời gian này, mỗi bên sẽ chủ động tìm kiếm các tiềm năng hợp tác mới, đặt tiền đề cho việc gắn bó chặt chẽ lâu dài hơn.

Giữa bối cảnh việc kinh doanh tại Trung Quốc (nơi Ford có đối tác lớn là Changan Automobile Group và Jangling Motors Group) đang ngày càng ít ấn tượng hơn, trong khi doanh số toàn cầu đang có dấu hiệu suy giảm, Ford đang nhìn nhận Ấn Độ là thị trường lớn cần tập trung đầu tư trong tương lai.

Như thế, để xâm nhập thị trường này, cũng như các nước đang phát triển (đặc biệt là khu vực ASEAN và Việt Nam), dĩ nhiên những mẫu xe 'ngon, bổ, rẻ' và phù hợp hơn với nhu cầu người dân khu vực là không thể thiếu. Hiện nay, Ấn Độ cũng là nguồn gốc sản xuất chủ lực của những chiếc EcoSport.

Nguyễn Thúc

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 1,3 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý xe Ford ở Sài Gòn vừa thông báo về sự có mặt của Ford Escape 2017 tại Việt Nam. So với phiên bản hiện hành, Escape 2017 có nhiều thay đổi về thiết...

Ford EcoSport 2020 sẽ hấp dẫn hơn nếu được áp dụng phong cách thiết kế của Escape

Ford EcoSport 2018 đã không gây được ấn tượng với những chuyên gia đánh giá và ban lãnh đạo của hãng xe Blue Oval có lẽ đã những bản phác thảo đầu tiên của thế hệ tiếp theo trên bàn làm việc của họ. Nó nên được củng cố bởi nền tảng B-Car toàn cầu

Ford hé lộ thêm những thông tin về 3 dòng xe đời mới

Trong 3 mẫu xe này, Explorer thế hệ mới đã từng được hãng hé lộ qua phiên bản cảnh sát Interceptor. Không chỉ có thiết kế khá giống chiếc Edge hiện tại, Explorer 2020 sẽ còn sử dụng hệ động lực hybrid tiên tiến hơn. Bên cạnh Exploter, một dòng

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ phát triển dựa trên Focus

Theo phó chủ tịch phụ trách mua sắm và phát triển sản phẩm của Ford – ông Hau Thai-Tang, mẫu xe chưa được đặt tên này sẽ thuộc thể loại SUV và có giá bán cao.

Ford sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ nhỏ dựa trên Focus thế hệ mới

Phó Chủ tịch của Bộ phận phát triển và bán hàng của Ford toàn cầu, ông Tăng Thái Hậu tiết lộ mẫu xe sẽ có khả năng off-road ấn tượng và chính vì thế giá bán của mẫu xe này cũng không hề rẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm mới này được zây dựng với kết cấu xe

THỦ THUẬT HAY

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm