Jaguar F-Pace SVR 2019 gây ấn tượng với cỗ máy siêu nạp V8 542 mã lực

Đối với những người chưa hài lòng với F-Pace S 380 mã lực chỉ cần 5,1 giây để tăng từ 0 - 96 km/h, Jaguar sẽ có ngay một câu trả lời thỏa đáng dành cho họ, đó là một phiên bản SVR mới.

Jaguar F-Pace SVR 2019 gây ấn tượng với cỗ máy siêu nạp V8 542 mã lực

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Jaguar F-Pace SVR phiên bản năm 2019 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít - cỗ máy này hiện đang được sử dụng trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác của Jaguar-Land Rover, bao gồm F-Type Và Range Rover Sport SVR. 

Ở cấu hình của F-Pace SVR, hệ truyền động trên sản sinh ra công suất 542 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại, nó được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn và hộp số tự động 8 cấp. Thiết lập này cho phép chiếc xe thể thao có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 283 km/h. 

Jaguar F-Pace SVR mới cũng hứa hẹn sẽ cung cấp các âm thanh hiện đại hơn, cao cấp hơn nhờ được trang bị hệ thống ống xả Variable Valve Active Exhaust của Jaguar, nhẹ hơn 6,6 kg so với các ống xả tiêu chuẩn. 

Bên cạnh hiệu suất nâng cấp đáng nể, Jaguar cho biết các kỹ sư của thương hiệu cũng đã thực hiện nhiều tinh chỉnh để gia cố thêm sức mạnh khung gầm. 

Kỹ sư trưởng của Jaguar Land Rover, ông Mike Cross chia sẻ: 'Jaguar F-Pace SVR cung cấp cho lái xe các xử lý nhanh nhẹn, sắc gọn hơn, phù hợp với sức mạnh đầu ra mới của xe. 

Ngoài ra, tất cả mọi thứ từ vô lăng cho tới thiết lập hệ thống treo cá nhân hóa đều được điều chỉnh đặc biệt cho chiếc crossover hiệu suất cỡ vừa của chúng tôi, và kết quả là Jaguar đã tạo ra một sự hòa hợp hoàn hảo giữa F-Pace và SVR.' 

Những thay đổi đáng chú ý khác của F-Pace SVR gồm có các lò xo cứng hơn, bánh xe 21 inch trọng lượng nhẹ hoặc tùy chọn hợp kim 22 inch với bánh sau rộng hơn bánh trước 25mm, hệ thống phanh đĩa có kích thước 395mm ở phía trước và 396mm ở phía sau. 

Chưa hết, chiếc xe thể thao còn nhận được bộ vi sai chủ động phía sau Electronic Active Differential (EAD), hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian được tối ưu hóa, các động lực lái chủ động và hệ thống lái điện tử. 

Bộ phận hiệu suất đặc biệt Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng cung cấp cho F-Pace SVR 2019 một loạt cải tiến dành cho tính khí động học, mà vẫn duy trì được thiết kế gọn gàng của xe. 

Ở phía trước, Jaguar F-Pace SVR mới được trang bị bộ giảm xóc mới với các cửa hút khí cỡ lớn, nắp ca-pô độc quyền, các vòm bánh xe phía trước và thanh cản sốc phía sau cũng có các lỗ thông gió. 

Trong khi đó, ở mặt sau, các đường gờ thân xe thấp hơn cũng được làm mới, đi kèm với một số chi tiết thú vị khác như cánh lướt gió gắn cố định trên mái xe độc đáo và hệ thống ống xả 4 pô. 

Di chuyển vào bên trong xe, khoang nội thất của Jaguar F-Pace SVR 2019 sở hữu các ghế ngồi hiệu suất phía trước, được kết hợp với các đường chỉ khâu hình con thoi giúp tăng cường và thể hiện rõ rệt hơn logo SVR nổi. Ghế ngồi phía sau được thiết kế điêu khắc giống như ở phía trước. 

F-Pace SVR mới tiếp tục được nâng cấp sự hiện đại với bộ chọn số Sport Shift Selector trên cụm điều khiển thấp hơn và một vô lăng có gắn nhãn SVR tích hợp các lẫy chuyển số bằng nhôm, bên cạnh vô lăng là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 10 inch và cụm công cụ đo 12 inch HD. 

Hiện tại, Jaguar F-Pace SVR có giá bán khởi điểm từ 74.835 bảng Anh (~ 2,4 tỷ VNĐ) tại Vương quốc Anh với các đơn đặt hàng sẽ được tiếp nhận từ mùa hè năm nay, trong khi đó, giá bán tại thị trường Mỹ vẫn chưa được tiết lộ. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/jaguar-f-pace-svr-2019-gay-an-tuong-voi-co-may-sieu-nap-v8-542-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar F-Pace thứ 100.000 được xuất xưởng về tay HLV đội tuyển Manchester United

Mới đây, Huấn luyện viên Jose Mourinho của đội tuyển Manchester United đã đến thăm nhà máy của Jaguar Land Rover và tại đây, 'Người Đặc biệt' trở thành khách hàng thứ 100.000 của mẫu...

Jaguar J-Pace sẽ bán ra vào năm 2021, nhắm vào đối thủ Porsche Cayenne

Theo Autocar, một tờ báo của Anh, Jaguar J-Pace (tên gọi vẫn chưa được xác nhận) sẽ được bán ra vào năm 2021 và nó sẽ nhắm thẳng vào đối thủ chính là Porsche Cayenne.

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Các xe Jaguar Land Rover tương lai sẽ loại bỏ các động cơ V8, trang bị khung nhôm mới

Một trong bốn mẫu xe này chính là Jaguar I-Pace hoàn toàn mới đã được trình làng vào tháng Ba năm nay, và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm. Theo trang Autocar, ba mẫu xe theo sau I-Pace sẽ là Land Rover Defender, Jaguar J-Pace và Range Rover

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

Jaguar F-Pace SVR 2019 nhận một loạt cải tiến hiện đại và mới mẻ

Mặc dù ở thời điểm này, công chúng vẫn đang đổ dồn sự chú ý tới chiếc SUV I-Pace điện hóa hoàn toàn nhưng vẫn không thể phủ nhận một sự thật rằng F-Pace mới chính là mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,