GMC công bố Sierra AT4 hoàn toàn mới trước khi ra mắt Triển lãm New York 2018

GMC đã quyết định công bố mẫu bán tải Sierra AT4 hoàn toàn mới, trước khi nó được chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018.

GMC công bố Sierra AT4 hoàn toàn mới trước khi ra mắt Triển lãm New York 2018

Được xây dựng dựa trên Sierra 2019, GMC Sierra AT4 mới là một phiên bản off-road cao với các trang bị đặc biệt gồm hệ thống treo giúp nâng gầm thêm 2 inch, bộ giảm xóc Rancho ống đơn và la-zăng hợp kim 18 inch độc quyền bọc gọn trong lốp xe địa hình. 

Ngoài ra, chiếc bán tải mới của GMC cũng được đi kèm tiêu chuẩn với hệ dẫn động bốn bánh toàn 4WD tiên tiến, vi sai chống trượt phía sau và các tấm bảo vệ các-te dầu. 

Một số tính năng off-road đáng chú ý khác trên Sierra AT4 gồm có các móc tời màu đỏ, hỗ trợ xuống dốc, kiểm soát lực kéo được thiết lập phù hợp trong từng chế độ lái khác nhau, để điều chỉnh các điểm sang số, bướm ga và StabiliTrak để tối ưu hóa hiệu suất cho xe dù ở điều kiện mặt đường nào.

Để diện mạo của GMC Sierra AT4 2019 đặc sắc hơn, các nhà thiết kế của GMC đã sử dụng màu sơn cùng màu thân xe cho một số bộ phận như khung lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và bộ cản va trước / sau. 

Kiểu dáng bên ngoài của Sierra AT4 tiếp tục được củng cố với các điểm nhấn mạ crôm đen và một cửa thùng xe MultiPro Tailgate có 6 chức năng độc đáo, trong đó có Standing Workstation và Egress cung cấp thêm một bậc cửa phía sau hoặc có thể làm chỗ ngồi. 

Các thay đổi ở bên trong xe khá hạn chế, chiếc bán tải chỉ nhận được các ghế ngồi bọc da hai tông màu mới có thêu logo AT4 ở tựa đầu, kết hợp cùng những đường chỉ khâu tương phản, thảm sàn bốn mùa và nhiều chi tiết trang trí được làm từ nhôm và sơn màu tối trong. 

Bên cạnh các tiêu chuẩn, GMC cũng giới thiệu một loạt các tùy chọn cho Sierra AT4 2019, có thể kể đến như màn hình hiển thị head-up màu trong trên kính chắn gió, gương chiếu hậu với camera phía sau và thùng xe CarbonPro độc quyền của GMC. 

CarbonPro được xây dựng từ vật liệu sợi carbon tổng hợp, giúp thùng xe nhẹ hơn 28 kg so với loại được làm từ thép tiêu chuẩn, nó được đánh giá là chiếc thùng chống ăn mòn, chống trầy xước và chống lõm tốt nhất phân khúc. 

GMC cho biết các khách hàng tương lai của GMC Sierra AT4 2019 có thể chọn lựa giữa các bánh xe 20 inch thay thế cho loại 18 inch tiêu chuẩn được nhắc đến ở trên. 

Về truyền động, sức mạnh của Sierra AT4 mới đến từ khối động cơ V8 5,3 lít, kết hợp với hệ thống quản lý nhiên liệu Dynamic Fuel Management, cho phép xe có thể lựa chọn kích hoạt từ 1 tới 8 xi-lanh tùy vào từng tình huống di chuyển.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua một tùy chọn động cơ khác là đơn vị V8 6,2 lít hoặc dầu diesel tăng áp Duramax 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng.

GMC Sierra AT4 2019 sẽ chính thức được bán vào mùa thu năm năm với giá bán có thể sẽ được công bố trong gần ngày ra mắt.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/gmc-sierra-at4-2019-se-ra-mat-thi-truong-my-thong-qua-trien-lam-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

GMC giới thiệu phiên bản Sierra Elevation mới

Phát triển dựa trên phiên bản cabin kép của chiếc bán tải hoàn toàn mới, GMC Sierra Elevation 2019 được phân biệt dễ dàng với những phiên bản khác nhờ các thanh cản va, tay nắm cửa và viền bao quanh lưới tản nhiệt sơn cùng màu thân xe.

GMC Sierra 2019 với thiết kế đặc biệt là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Silverado

Trong khi Chevrolet Silverado sở hữu các nếp gấp và đường thân xe mạnh mẽ, GMC Sierra 2019 lại có vẻ bảo thủ hơn khi vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, Sierra cũng nhận được một số tính năng mới như thân xe phong cách hơn, cửa kính được

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Suzuki Jimny 2019 siêu hút khách, ngay cả catalogue cũng rơi vào tình trạng "hết hàng" nhanh chóng

Trình làng và bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản từ đầu tháng 7 năm nay, Suzuki Jimny 2019 nhận được cơn mưa lời khen và được ví như một phiên bản chưa trưởng thành của G-Wagen với sức hút từ kiểu dáng cải tiến, nội thất nâng cấp và hệ truyền

Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm khoảng 303 triệu đồng

Tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV được mệnh danh 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 1,458 triệu Yên (khoảng 303 triệu đồng).

Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia

Thông tin này đã được công bố từ chính ông Subronto Laras, viên chức cấp cao của PT Indomobil Sukses International ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 vừa diễn ra.

Liệu Suzuki Jimny 2019 có về Việt Nam?

Mới đây, tại Nhật Bản, hãng Suzuki đã chính thức ra mắt xe Jimny thế hệ thứ tư, sau hơn 20 năm duy trì thế hệ thứ 3. Theo hãng này, Suzuki Jimny 2019 vừa có thể off-road, chinh phục địa hình, lại có thể chạy trong đô thị chật hẹp.

Top 10 mẫu xe bán tải và SUV địa hình tốt nhất hiện nay

Mazda CX-9 2019 sử dụng động cơ tăng áp dung tích 2.5L cho công suất tối đa 250 mã lực và momen xoắn cực đại 420Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Nhưng lỗi phổ biến của máy in và cách khắc phục - sự cố máy in.

Có một số vấn đề về lỗi máy in phổ biến nhất định mà hầu hết người sử dụng phải đối mặt một hoặc hai lần trong quá trình sử dụng máy in của họ. Tuy nhiên, những sự cố máy in phổ biến

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu