Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus cùng nhau xuống đường và nằm "xếp lốp" cạnh nhau

Chiều qua, hai siêu xe Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus đã cùng nhau xuống đường và nằm 'xếp lốp' cạnh nhau tại một góc phố Sài Gòn.

Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus cùng nhau xuống đường và nằm "xếp lốp" cạnh nhau

Tại Việt Nam, mẫu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo được đưa về nước khá nhiều nhưng chiếc xe được nhắc đến trong bài lại hiếm khi xuất hiện trên phố Sài Gòn. 

Maserati GranTurismo là mẫu coupe 2 cửa 4 chỗ thể thao và thanh lịch được chắp bút bởi Pininfarina và được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2007. Phía trước xe gây ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt hình ovan xen kẽ các thanh đứng, nắp capo kéo dài trong khi đuôi xe được ép lại ngắn gọn. Xe được trang bị la-zăng đa chấu thể thao. 

Maserati GranTurismo sở hữu động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, xe mất khoảng 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h. 

Phía trước của Maserati GranTurismo là chiếc Audi R8 V10 Plus màu đỏ nổi bật. 

Audi R8 là một chiếc xe không quá xa lạ với “dân chơi xe”, và cũng khá được lòng đại gia Việt. Thế hệ đầu tiên của R8 xuất hiện đầy đủ các phiên bản động cơ V8 và V10, mui cứng lẫn mui mềm và bản Pre-facelift và facelift 2013. 

Audi R8 trong bài là phiên bản cao cấp nhất có mặt tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Xe được đưa về nước theo dạng nhập khẩu tư nhân. Audi R8 sử dụng chung hệ thống khung gầm với Lamborghini Huracan, ở phiên bản V10 Plus này, xe mang hiệu suất ngang với siêu xe Italia. 

Điểm khác biệt nhất trên phiên bản V10 Plus so với phiên bản V10 trang bị cánh gió carbon tiêu chuẩn. Ngoài ra, đèn Laser của Audi R8 V10 Plus còn có đường viền màu xanh trong ống đèn tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. 

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu màu đen đầy mạnh mẽ. Thân xe xuất hiện nhiều chi tiết sử dụng sợi carbon như ốp tai gương chiếu hậu, cánh gió, các líp cố định ở trước vào sau xe. 

Đèn hậu của xe được thiết kế dạng thẳng, lưới tản nhiệt sau cũng được thiết kế cứng cáp hơn so với phiên bản cũ. 

Nắp bình xăng của V10 Plus có thiết kế khá đặc trưng. Bên hông xe, hệ thống hốc gió không còn liền một mảnh như phiên bản cũ. 

Audi R8 V10 Plus sở hữu động cơ V10 5.2L FSI - được lắp ráp hoàn toàn bởi những thợ thủ công lành nghề nhất – là động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất mà Audi Sport từng sản suất, nó cung cấp công suất 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 560Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3.3s trước khi đạt tốc độ tối đa 328km/h. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-maserati-granturismo-va-audi-r8-v10-plus-cung-xep-lop-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Maserati GranTurismo Sport đỏ rực xuống phố "tắm nắng"

Sáng Chủ Nhật cuối tuần, chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ tươi đã được chủ nhân cho 'xếp lốp' cạnh chiếc SUV cũng đến từ thương hiệu cây đinh ba tạo nên một hình...

Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiều qua (6/11/2017), Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên tại Việt Nam đã bị bắt gặp khi đang khui công. Được biết,...

Sài Gòn: Maserati GranTurismo MC Stradale tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì đổi chủ

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati này dường như ít xuất hiện trên đường phố hơn. Bởi vậy, khi giới săn ảnh ghi lại được...

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

"Hàng hiếm" Maserati GranTurismo S màu xanh dương tái xuất trên phố Sài Gòn

Vào dịp nghỉ lễ 2/9, hàng hiếm Maserati GranTurismo S trong bộ áo xanh dương xuất hiện trên phố Sài Gòn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Sài Gòn: Maserati GranTurismo MC Stradale tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì đổi chủ

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati này dường như ít xuất hiện trên đường phố hơn. Bởi vậy, khi giới săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale dương đang...

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách "Sharknose - Mũi cá mập"

Chiếc Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách 'Sharknose - Mũi cá mập', thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu Alfieri concept. Được biết mẫu Maserati Alfieri từng lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 và sẽ được bán

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500