Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Vào cuối năm 2017, mẫu sedan Toyota Yaris Ativ đã được giới thiệu phiên bản S mới nhất với diện mạo thể thao và cá tính. Bước sang năm 2018, Toyota tiếp tục trình làng phiên bản TRD hoàn toàn mới dành cho mẫu sedan hạng B Yaris Ativ, nổi bật với đường nét sắc sảo, khỏe khoắn. 

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền đỏ to bản hơn.

Cản hông xe cũng được thiết kế hai tôn màu. Ốp gương chiếu hậu cũng được sơn đen với đường viền màu đỏ tương tự như thiết kế trên phiên bản S. 

Về phía sau, mẫu sedan thể thao được trang bị đuôi lướt gió sơn đen nổi bật ngay trên nắp khoang hành lý. Đồng thời phần cản dưới cũng được thiết kế hầm hố với các tấm nền nhựa đen to bản. Mép dưới của cản sau cũng có đường viền sơn đỏ kích thước lớn, tương đồng với phần đầu xe.

Phiên bản thể thao TRD mới vẫn sẽ được trang bị động cơ 1.2L cho công suất/mô-men xoắn cực đại là 85 mã lực/ 108 Nm, đi kèm hộp số vô cấp. Động cơ này yếu hơn so với thế hệ cũ nhằm đáp ứng nhu cầu về mẫu xe thân thiện với môi trường tại Thái Lan. 

Trong khi đó tại thị trường Singapore, Toyota Yaris Ativ vẫn được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L Dual VVT-i cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, kết hợp với hộp số vô vấp CVT. Mẫu Toyota Yaris Ativ, hay Toyota Vios thế hệ mới được kỳ vọng sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào quý 3/2018.

Quang Hải

(Nguồn : paultan)

Nguồn : http://news.otos.vn/toyota-yaris-ativ-trd-phien-ban-the-thao-cua-vios-chinh-thuc-trinh-lang-8704

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Yaris 2018 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào 14/9 tới đây

Mới đây, Toyota đã phát hành một video 'nhá hàng' về mẫu xe Toyota Yaris năm 2018 và thông báo sẽ tung ra mẫu xe mới này tại Thái Lan vào ngày 14 tháng 9 năm 2017.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 14/9 vừa qua. Mẫu xe này dự kiến sẽ tiếp được...

Toyota Yaris Sedan 2017 sẽ được bán tại Thái Lan với 7 túi khí và động cơ 1,2 lít

Các báo cáo Headlight Mag chỉ ra rằng Toyota sẽ giới thiệu mẫu Toyota Yaris Sedan vào tháng tới tại Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức