6 mẫu xe của Toyota có mặt trong bảng xếp hạng 10 xe bền nhất sau 320.000 km tại Mỹ

Cuộc khảo sát này thực hiện trên tất cả các phân khúc, từ sedan, SUV, MPV cho đến xe bán tải để tổng hợp ra 10 mẫu xe bền bỉ nhất. Những xe này phải được sử dụng ít nhất 300.000 km và chưa qua một lần sửa chữa lớn nào.

Thông thường, 300.000 km chưa phải là quá dài với dòng đời của một chiếc xe. Hầu hết mọi chiếc xe đều có thể sử dụng tới số km này, thậm chí là hơn. Tuy nhiên bạn có sẵn sàng chi tiền để sử dụng chiếc xe tới lúc này hay không? 

6 mẫu xe của Toyota có mặt trong bảng xếp hạng 10 xe bền nhất sau 320.000 km tại Mỹ

6 mẫu xe của Toyota góp mặt trong danh sách

Đó mới chính là vấn đề. Thường mọi người sẽ chọn mua một chiếc xe khác mới hơn, thay vì bỏ cả núi tiền để duy tu, bảo dưỡng, thậm chí là đại tu những chiếc xe này. Bảng xếp hạng này sẽ giúp những ai đang có ý định mua về nhà một chiếc xe cũ cân nhắc, để đưa ra quyết định cuối cùng.

Consumer Reports cũng sắp xếp các mẫu xe theo thứ tự giảm dần số lượng yêu cầu sửa chữa trong 12 tháng qua.

  • Toyota Camry
  • Honda Accord
  • Toyota Prius
  • Honda CR-V
  • Toyota Sienna
  • Honda Civic
  • Toyota Corolla
  • Toyota 4Runner
  • Toyota Highlander
  • #Ford F-150

Theo bảng xếp hạng này, các nhà sản xuất Nhật Bản nói chung đã thống trị tuyệt đối, đặc biệt là Toyota với 6 mẫu xe, gồm cả phân khúc sedan, SUV và MPV. Chỉ phân khúc xe bán tải, các hãng xe Nhật Bản không vượt qua được sự bền bỉ đã làm nên thương hiệu của Ford F-150. 

3 mẫu xe của Honda góp mặt trong danh sách

Honda cũng đáng kích lệ với 3 mẫu xe góp mặt, gồm 2 mẫu sedan (Honda Accord, Honda Civic) và 1 mẫu SUV (Honda CR-V). Nếu không gặp những đợt triệu hồi liên tục trong năm vừa qua, Honda Odyssey nhiều khả năng cũng sẽ có mặt trong danh sách này.

Quang Hải

(Nguồn : Consumer Reports)

Nguồn : http://news.otos.vn/toyota-va-honda-thong-tri-bang-xep-hanh-10-xe-ben-nhat-sau-320-000-km-tai-my-8690

TIN LIÊN QUAN

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

Ô tô của Ford, Honda, Nissan và Toyota có hàng ghế sau an toàn nhất theo xếp hạng của Consumer Reports

Consumer Reports đã đưa ra bảng xếp hạng đánh giá với nhiều hạng mục khác nhau dành cho 35 loại xe mới phổ biến.

Top 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry

Chuyên trang ôtô Auto Bytel vừa gợi ý cho khách hàng 10 sự lựa chọn thay thế Toyota Camry. Trong đó, có một số mẫu xe phổ biến ở thị trường Việt Nam như Honda Accord, Mazda 6, Kia Optima, Volkswagen Passat.

Toyota Camry 2022 âm thầm về đại lý, chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào 17/12

Ngay sau khi Toyota Việt Nam đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt Camry 2022, mẫu sedan hạng D đã nhanh chóng được di chuyển về các đại lý vào tối hôm qua (15/12).

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Consumer Reports không còn đánh giá cao Honda Civic

Nguoiduatin - Danh sách xe đáng tin cậy của năm do Consumer Reports (CR) thực hiện năm nay không có dòng Honda Civic.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực