Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản Tucson Sport thể thao hơn

Hyundai sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho Tucson mới bằng cách giới thiệu phiên bản Tucson Sport thể thao hơn.

Hyundai Tucson Sport 2018 sẽ được trang bị động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 181 mã lực và 237Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể chọn lựa giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian, tùy theo sở thích.

Hệ truyền động 2,4 lít mới của Tucson mạnh mẽ hơn một chút so với khối động cơ 1,6 lít hiện tại - 175 mã lực và 264Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn.

Trong dòng sản phẩm Tucson mới nhất, phiên bản Sport được đặt giữa SEL và SEL Plus. Do đó, Hyundai Tucson Sport sở hữu tất cả các tính năng tương tự như SEL, bao gồm ghế lái điều chỉnh điện, hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm, các đèn sương mù và hệ thống giám sát điểm mù.

Phiên bản Tucson Sport mới cũng được đi kèm với các bánh xe 19 inch, hỗ trợ thay đổi làn đường, cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, các đèn LED báo vào xe và một chìa khóa tiếp cận gần.

Về giá cả, Hyundai Tucson Sport phiên bản dẫn động cầu trước mới có giá bán khởi điểm từ 25.150 USD (~ 571 triệu VNĐ), cộng với 980 USD (~ 22,2 triệu VNĐ) phí vận chuyển.

Trong khi, Hyundai Tucson Sport AWD có giá bán từ 26.550 USD (~ 603 triệu VNĐ), chưa bao gồm vận chuyển, nó được bổ sung thêm thiết bị làm sạch cần gạt nước kính chắn gió theo tiêu chuẩn. Hiện tại, cả hai biến thể của Tucson Sport đều đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

Hyundai cho biết Tucson Sport sẽ được tung ra thị trường với hình thức là mẫu xe năm 2018, nhưng thương hiệu cũng đang phát triển một phiên bản được làm mới cho mẫu xe năm 2019. Chiếc xe mới sẽ được ra mắt lần đầu tại Triển lãm New York sắp tới.

Dự kiến, các thay đổi đối với Tucson Sport 2018 sẽ bao gồm lưới tản nhiệt mới, các đèn pha tinh chỉnh và khoang cabin cập nhật. Chiếc SUV mới sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào cuối mùa hè này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-se-gioi-thieu-dong-co-4-xi-lanh-181-ma-luc-cho-tucson-sport-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, đặc...

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

[New York 2018] Hyundai Tucson 2019 thay đổi rõ ràng nhất từ động cơ và hộp số

Bên trong, Tucson 2019 có hệ thống giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, còn có Blue Link Connected với 3 năm miễn phí.

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

Hyundai Tucson N hiện đang được phát triển và sẽ ra mắt vào năm sau

Theo đó, Hyundai Tucson N hiện đang được phát triển và theo sau là những mẫu xe khác trong gia đình Hyundai. Không như Hyundai Tucson Sport phiên bản động cơ tăng áp chỉ được bán ở một số thị trường trên thế giới, mẫu xe hiệu suất cao Tucson N sẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.