Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới

Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới, phiên bản hiệu suất đầu tiên của chiếc sedan sang trọng hàng đầu của thương hiệu, nó cũng là chiếc Cadillac đầu tiên sở hữu cỗ máy tăng áp kép V8 4,2 lít hoàn toàn mới. 

Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới

Chiếc sedan cao cấp và mạnh mẽ nhất của Cadillac cũng sở hữu diện mạo mới mẻ giống như CT6 nâng cấp gần nhất. Như vậy, CT6 V-Sport 2019 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Cadillac - đã được giới thiệu thông qua chiếc Escala concept. 

Điểm đặc biệt của sedan siêu sang trọng này chính là khối động cơ tăng áp kép V8 4,2 lít hoàn toàn mới của thương hiệu với công suất tối đa là 550 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại. 

Cadillac cho biết động cơ V8 mạnh mẽ mới của hãng được thiết kế và xây dựng từ một trang giấy trắng - thay vì lựa chọn nâng cấp các động cơ đã có sẵn, vì thế nó sở hữu nhiều yếu tố độc đáo, đem lại sự cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và hiệu quả nhiên liệu cùng với kích thước nhỏ gọn. 

Hệ truyền động mới của Cadillac được làm theo cấu hình V, có nghĩa là các bộ tăng áp của cỗ máy V8 được đóng khung giữa các đầu nhằm loại bỏ độ trễ turbo và giảm bớt trọng lượng tổng thể.

Động cơ V8 4,2 lít mới sẽ gửi sức mạnh đến các bánh xe của CT6 V-Sport mới thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 10 cấp. Cadillac cho biết họ đã tinh chỉnh lại sự phân chia mô-men xoắn của hệ thống lái AWD. 

Bên cạnh đó, khung gầm của Cadillac CT6 V-Sport mới cũng nhận được một số tính năng đặc biệt như bộ khóa vi sai chống trượt cơ học phía sau, hệ thống treo V-Sport với bộ giảm chấn Magnetic Ride Control được sửa đổi. 

Để xe có thể kiểm soát tốt sức mạnh 550 mã lực mới, Cadillac đã trang bị cho chiếc sedan hàng đầu của mình hệ thống phanh Brembo - được phát triển dành riêng cho CT6 V-Sport 2019 - với các kẹp phanh 4 piston. 

Lyndon Lie, kỹ sư trưởng phụ trách dòng sản phẩm CT6 cho biết: 'CT6 V-Sport được phát triển dành cho những người đam mê lái xe, muốn có được chiếc sedan tốt nhất thế giới về cả hai mặt - hiệu suất cao và cực kỳ sang trọng với đầy đủ công nghệ và tiện nghi đi kèm.

Với kiến trúc trọng lượng nhẹ, động cơ Cadillac Twin Turbo V8 hoàn toàn mới được kết hợp với hệ thống treo chặt chẽ hơn và phân bố mô-men xoắn từ AWD tinh chỉnh, chúng tôi đã tăng cường cho CT6 mới để chiếc xe được cân bằng tốt nhất có thể giữa hai yếu tố hiệu suất và sang trọng, đồng thời cũng giúp CT6 có được khả năng ở tất cả các điều kiện.' 

Giống như các biến thể còn lại của dòng sản phẩm Cadillac CT6 2019 cải tiến mới nhất, CT6 V-Sport 2019 sở hữu một loạt các công nghệ cập nhật mới, có thể kể đến như hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình 10 inch 1080p hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm giống như đang sử dụng điện thoại thông minh. 

Hệ thống thông tin giải trí mới cũng có khả năng phản hồi nhanh hơn và tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói đã qua nâng cấp, nó cũng có thể tự động cập nhật phiên bản mới thông qua hình thức OTA (Over-the-air) nhanh gọn và được đi kèm với một kết nối 4G LTE có sẵn như tùy chọn. 

Về an toàn, chiếc sedan cỡ lớn siêu sang của Cadillac tự hào với một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến, bao gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo thay đổi làn đường với cảnh báo điểm mù hai bên, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường với cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống ghế ngồi cảnh báo an toàn. Các CT6 không phải V-Sport cũng sẽ nhận được hệ thống lái bán tự động Super Cruise của Cadillac. 

Hiện tại, Cadillac chưa tiết lộ đầy đủ các thông tin về CT6 V-Sport 2019, bao gồm cả những con số hiệu suất và giá bán. Có lẽ, hãng xe hạng sang muốn để dành tới Triển lãm Ô tô New York sắp tới, nơi CT6 V-Sport sẽ được trình làng chính thức.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/dong-san-pham-cadillac-ct6-2019-co-them-bien-the-v-sport-manh-550-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên về Việt Nam, ngoại hình siêu sang giá hơn 12 tỷ đồng

Một công ty tư nhân vừa nhập khẩu một chiếc Cadillac Escalade ESV Sport về Việt Nam với ngoại hình sang trọng, mang nét thể thao hơn so với bản Premium Luxury.Escalade ESV Sport thể hiện sự mạnh mẽ, thể thao thông qua nhiều chi tiết sơn đen bóng

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.