Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Mới đây, Nissan đã có thông báo về việc ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Terra hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Theo đó, xe sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 12/4/2018.

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to 2022. 

Terra có kích thước bao gồm chiều dài 4.882mm, chiều rộng 1.850 mm và cao 1.835 mm, khoảng cách giữa 2 trục là 2.850 mm, lớn hơn 105 mm so với Toyota Fortuner. Thân xe của Terra dài hơn Fortuner 87 mm nhưng lại hẹp hơn 5 mm bề ngang. Với khoảng sáng gầm xe 220 mm, Terra có thể di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình. 

Tại thị trường Trung Quốc, Terra được trang bị động cơ xăng 2,4 lít hút nhiên khí tự nhiên, có công suất cực đại 181 mã lực và 251 Nm mô-men xoắn. Động cơ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Được biết, sau khi ra mắt tại Trung Quốc, nửa cuối năm nay Nissan Terra cũng sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan. Terra phiên bản Thái Lan sẽ sử dụng chung khối động cơ diesel 2,5 lít tăng áp sản sinh công suất 161 mã lực và 403 Nm mô-men xoắn với mẫu bán tải Navara NP300. 

Nội thất của Nissan Terra có thiết kế khá quen thuộc và ảnh hưởng nhiều từ X-Trail. Xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh, cảm biến lùi, hệ thống điều khiển cruise control. 

Hiện chưa rõ Nissan có đưa mẫu SUV 7 chỗ Terra này về nước hay không nhưngếu mẫu xe này tham gia vào phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra một cuôc cạnh tranh gay cấn với Toyota Fortuner và Isuzu mu-X. 

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-terra-hoan-toan-moi-chot-lich-ra-mat-tai-trung-quoc-vao-ngay-12-4-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra bị bắt gặp tại đại lý để chuẩn bị ra mắt chính thức tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

Nissan Terra là mẫu SUV ban đầu được định vị có cấu hình 7 chỗ, tuy nhiên, thông qua video mới được tiết lộ thì có vẻ mẫu xe này sẽ có thêm cả cấu hình 5 chỗ. Xe thuộc phân khúc với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Chevrolet

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra tràn ngập công nghệ dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 10

Hiện tại, các đại lý ở Việt Nam đã mở cửa nhận đặt cọc Nissan Terra, dự kiến Terra nhập khẩu sẽ có mặt vào tháng 10/2018, đủ kịp để Nissan trưng bày mẫu SUV mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra giá từ 1 tỷ đồng được trang bị những gì để cạnh tranh với Toyota Fortuner?

Nissan cho biết, Terra bán ra tại Việt Nam được lắp ráp và nhập khẩu từ Thái Lan. Về Việt Nam, Terra sẽ bao gồm hai phiên bản máy xăng và một máy dầu, phiên bản xuất hiện tại triển lãm thuộc bản V máy xăng cao cấp nhất.

Khách hàng mua Terra 2018 sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng Nissan Terra hiện đã được các đại lý nhận đặt cọc với mức giá tạm tính từ 980 triệu VNĐ cho bản cơ sở nhất là bản máy dầu MT 2,5 lít.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp