Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Mercedes đã chính thức tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019 trước khi cặp đôi này được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô New York 2018 diễn ra vào tuần sau.

Mercedes tiết lộ gần như đầy đủ thông tin về C-Class Coupe và Convertible 2019

Theo bước chân của các phiên bản sedan và wagon cập nhật mới nhất, cả C-Class Coupe và Convertible 2019 đều được trang bị các thanh cản sốc mới, tấm lưới tản nhiệt cải tiến và hệ thống đèn pha LED High Performance mới. 

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn trang bị cho C-Class Coupe và Convertible các đèn hậu được thiết kế lại và một gói nâng cấp Night Package mới dành riêng cho chiếc xe mui trần thời trang. 

Đối với nội thất, phía bên trong của cặp đôi C-Class mới cũng nhận được một loạt các sửa đổi nhỏ, trong đó bao gồm việc bổ sung một vô lăng bọc da mới và các chức năng điều khiển cảm ứng. 

Các nhà thiết kế của hãng xe Đức cũng lắp đặt cho xe cụm công cụ kỹ thuật số mới trên màn hình 12,3 inch, nút bấm khởi động và Start/Stop kiểu tua-bin và một bộ điều khiển kiểu bàn di chuột được nâng cấp với công nghệ phản hồi xúc giác (haptic). 

Các đổi mới của C-Class Coupe và Convertible 2019 được tiếp tục với hệ thống ánh sáng nội thất hiện nay có tới 64 lựa chọn màu sắc ánh sáng, hệ thống điểu khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC có thể thiết lập các cài đặt bổ sung như sưởi ấm các ghế ngồi. 

Ngoài ra, không gian bên trong của cặp đôi xe thể thao nhà Mercedes-Benz cũng được hưởng lợi từ bọc nội thất và các trang trí mới như gỗ óc chó màu nâu và gỗ sồi màu Anthracite. 

Về truyền động, ở thị trường châu Âu, Mercedes-Benz C200 và C 200 4MATIC sẽ được bán ra với cùng một khối động cơ là đơn vị 1,5 lít sản sinh công suất 182 mã lực và 135Nm mô-men xoắn cực đại. 

Hai biến thể này còn nhận được hỗ trợ từ hệ thống EQ Boost 48V - bổ sung cho xe thêm 14 mã lực khi xe tăng tốc. Hãng xe Đức cho biết bộ tăng lực này giúp xe có thể tăng tốc thời gian ngắn cho đến khi bộ tăng áp đã đầy áp suất nạp. 

Sự kết hợp giữa động cơ đốt trong và bộ EQ Boost giúp chiếc C-Class Coupe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,9 giây, cán tốc độ tối đa 239 km/h. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng được cải thiện rõ rệt với chỉ 6,1 lít / 100km và lượng khí thải CO2 chỉ 140g / km. 

Về mặt động cơ dầu diesel, Mercedes-Benz C 220 d mới sở hữu động cơ 2.0 lít sản sinh công suất 192 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 23 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Nhờ sức mạnh bổ sung, C 220 d 2019 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 7.0 giây trước kho chạm tới giới hạn tốc độ 240 km/h, đối với phiên bản coupe. 

Các lái xe tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ hơn có thể chọn mua phiên bản C43 mới. Mercedes-Benz C43 cập nhật được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít cho ra công suất 385 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 23 mã lực so với trước đây.

Hệ truyền động này cho phép C43 Coupe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây ấn tượng, tốc độ cực đại của xe là 250 km/h. 

Tại thị trường Hoa Kỳ, khách hàng có thể mua C-Class với biến thể C300 trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh mới cho ra công suất 255 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại, nhiều hơn 14 mã lực so với chiếc xe tiền nhiệm. Sức mạnh mới cho phép chiếc coupe tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 209 km/h. 

Tương tự như ở châu Âu, tại Mỹ, C43 mới cũng sẽ sở hữu các sản lượng đầu ra là 385 mã lực và 520Nm mô-men xoắn, giúp C43 Coupe có thể dễ dàng hoàn thành bài thử bứt tốc từ 0 - 96 km/h trong chỉ 4,5 giây, trước khi đạt tới tốc độ tối đa 209 km/h giống như C300. 

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz sẽ chính thức bán C-Class Coupe và Convertible 2019 tại Đức trong tháng Bảy năm nay, trong khi người tiêu dùng ở Mỹ phải chờ tới cuối năm nay để mua C-Class Coupe và Convertible mới. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-chinh-thuc-cong-bo-c-class-coupe-va-convertible-2019-truoc-them-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus đã vén màn LC Convertible Concept trước thềm ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Detroit 2019 diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Diện mạo đầy đủ "hàng hot" Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ nhiều thông tin về C63 S Coupe mới, nhưng có thể chiếc xe này cũng sẽ tương tự với phiên bản sedan và coupe nâng cấp đã được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 hồi đầu tháng này.

Mercedes E-Class 2019 sẽ có một loạt cải tiến từ dải động cơ cho tới công nghệ

Các khách hàng giờ đây đã có thêm một lựa chọn mới khi muốn mua E-Class 2019, đó là sự có mặt của biến thể E450 được cung cấp dưới bốn phong cách cơ thể: sedan, wagon, coupe và convertible.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến