BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào 25/4 tới

Gần đây, BMW đã đưa ra M2 Coupe Edition Black Shadow để đánh dấu sự kết thúc của M2 tiêu chuẩn. Theo kế hoạch, M2 tiêu chuẩn sẽ được thay thế bằng một mẫu xe mạnh mẽ hơn.

BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào 25/4 tới

Đầu tháng Một năm nay, BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào khoảng tháng Tư này, báo cáo gần đây nhất cho biết đó có thể là ngày 25/4 - thời điểm Triển lãm Bắc Kinh 2018 diễn ra.

Phiên bản BMW M2 Competition mới được dự kiến sẽ sở hữu phiên bản nâng cấp của khối động cơ tăng áp kép S55 3.0 lít 6 xi-lanh quen thuộc - được tìm thấy trên M3 hoặc M4 lớn hơn, có thể cho ra công suất 410 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại (khác với 365 mã lực trên M2 hiện tại và 425 mã lực của cặp đôi M3 / M4). Tất nhiên, đây chỉ là những tin đồn chưa được BMW xác nhận. 

Nhờ hệ truyền động mới, hiêu suất của M2 Competition sắp tới được hy vọng sẽ có sự cải thiện nhẹ, ít nhất là nhanh hơn 0,1 giây so với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,3 giây của mẫu xe tiền nhiệm - được trang bị với tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. 

Trong khi đó, nhiều người tin rằng tốc độ tối đa của BMW M2 Competition mới sẽ không có thay đổi gì, chiếc coupe thể thao vẫn sẽ có mức giới hạn điện tử ở 250 km/h hoặc 270 km/h nếu được đi kèm với gói tùy chọn M Driver. 

Ngoài việc được hưởng lợi từ một cỗ máy 3.0 lít mạnh mẽ hơn, M2 Competition sắp tới còn được cho là sẽ sở hữu diện mạo sắc nét hơn, cuốn hút hơn với một cái nhìn mới cho mặt trước và sau, các gương chiếu hậu M cũng như các chương trình sơn ngoại thất mới. 

Chưa hết, hãng xe Đức có thể cũng sẽ cung cấp cho M2 Competition một số thiết kế la-zăng hợp kim mới, cùng với một vài tùy chỉnh ở bên trong khoang cabin. 

Những người yêu xe BMW (Bimmer) cũng hoàn toàn có thể mong đợi các nâng cấp cơ khí dành cho M2 Competition, bao gồm hệ thống treo, phanh, và hiệu năng, đem lại cho xe những xử lý sắc nét hơn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các Bimmer. 

Với việc bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn, chắc chắn BMW M2 Competition mới sẽ có giá bán đắt hơn (ít nhất là 10.000 Euro ~ 280 triệu VMĐ) so với M2 tiêu chuẩn tiền nhiệm. Tại thị trường Mỹ, BMW M2 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 54.500 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m2-competition-se-trinh-lang-vao-25-4-2018-voi-410-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

BMW M8 Competition mạnh 1.000 mã lực với gói độ từ CarBahn

BMW M8 Competition vừa nhận được thêm một phiên bản độ mới từ CarBahn với những thay đổi mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Theo đó, ngoại hình của chiếc BMW M8 Competition vẫn được giữ nguyên, còn sức mạnh đến từ động cơ V8 dung tích 4.4L,...

BMW M2 sẽ được "nghỉ hưu" vào tháng 6/ 2018, nhường chỗ cho phiên bản M2 Competition hấp dẫn hơn

Hiện tại, BMW đang tập trung làm việc trên một vài biến thể của chiếc M2 phổ biến để tăng thêm sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh cho dòng xe này.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.