Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển phạm vi SUV của Volkswagen chính là một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi của Atlas.

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở Chattanooga, Tennessee.

Sự xuất hiện của một chiếc Atlas 5 chỗ mới nằm trong kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm SUV của hãng tại thị trường Mỹ. Một báo cáo từ tháng 12 năm ngoái đã cho biết Volkswagen thực sự đang ấp ủ dự tính bổ sung thêm hai mẫu SUV hoàn toàn mới cho khách hàng Mỹ, cùng với Atlas và Tiguan đã và đang có mặt ở thị trường này.

Volkswagen SUV mới cũng sẽ được xây dựng dựa trên khung gầm mô-đun MQB giống như Atlas hiện tại và Tiguan. Tập đoàn ô tô Đức cho biết nền tảng MQB đã được thiết kế dành riêng cho thị trường Mỹ.

Dựa vào hình ảnh teaser mà VW công bố, có thể thấy ngôn ngữ thiết kế trên Atlas Concept mới về cơ bản giống với Volkswagen Atlas hiện tại, cũng sở hữu lưới tản nhiệt ngang rộng và các cụm đèn pha hình chữ nhật ở hai bên.

Tuy nhiên, chắc chắn phiên bản 5 chỗ của Atlas sẽ ngắn hơn một chút so với Atlas 7 chỗ hiện có trên thị trường, do đó, cửa ra vào của chiếc xe cũng sẽ nhỏ hơn. Trong khi đó, người anh em của Atlas - Volkswagen Tiguan nhỏ hơn được cung cấp với hai lựa chọn cấu hình 5 hoặc 7 chỗ tùy theo ý muốn khách hàng.

Để thu hút người mua cho Atlas mới, Volkswagen chắc chắn sẽ bổ sung cho chiếc SUV nhỏ gọn nhiều tùy chọn và tính năng hiện đại. Mặt khác, để đảm bảo thị phần của Atlas, VW sẽ không đưa Touareg mới vào thị trường Hoa Kỳ.

Hinrich Woebcken, CEO của Volkswagen khu vực Bắc Mỹ chia sẻ: 'Atlas đã xây dựng một động lực mạnh mẽ cho Volkswagen trong phân khúc SUV và chúng tôi rất phấn khích khi phát triển danh mục đầu tư SUV của chúng tôi với Atlas 5 chỗ sẽ được lắp ráp tại Chattanooga.'

Tháng trước, những chiếc SUV đã chiếm tới 54% trên tổng doanh thu của Volkswagen tại Hoa Kỳ, hai sản phẩm đã giúp VW có được thành công này chính là Atlas và Tiguan, trong đó Tiguan đã xuất sắc giành được vị trí 'bán chạy nhất' và Atlas nằm ở ngay sau.

Được biết, Volkswagen sẽ đầu tư 340 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị nhà máy Chattanooga, phục vụ việc xây dựng SUV mới, ngoài Atlas, đây cũng là nhà máy lắp ráp của Passat mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-se-trinh-lang-atlas-concept-5-cho-tai-trien-lam-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Volkswagen sẽ giới thiệu xe bán tải Atlas Concept tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, thị trường Bắc Mỹ đang không có bóng dáng của bất kỳ một chiếc bán tải nào của Đức, và Volkswagen sẽ nắm lấy cơ hội hiếm có này.

Volkswagen "quyết" đặt tên SUV mới là “Atlas” cho dễ đọc

Theo những báo cáo gần đây, Volkswagen sẽ đặt tên phiên bản sản xuất của CrossBlue concept là “Atlas”.

Volkswagen Atlas tạm thời là kẻ dẫn đầu trong phân khúc SUV tại Mỹ sau tháng bán hàng đầu tiên

Sau trọn vẹn một tháng đầu tiên được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ, Volkswagen Atlas mới đã chứng minh được sự thành công của mình.

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Cận cảnh Volkswagen Atlas 2018 hoàn toàn mới, đối thủ Toyota Highlander

Volkswagen Atlas 2018 hoàn toàn mới vừa được ra mắt ở Mỹ. Mẫu SUV cỡ trung 7 chỗ 3 hàng ghế hướng đến sử dụng cho gia đình.

Atlas - 'Sát thủ' SUV tầm trung của Volkswagen

Nguoiduatin - Volkswagen Atlas có kích thước nhỏ hơn đồng hương Audi Q7 và nằm ở phân khúc giữa VW Tiguan LWB và VW Touareg, tân binh Atlas sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ như: Toyota Highlander, Ford Explorer

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+