Volkswagen sẽ ra mắt SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới cho thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc

Volkswagen đang có kế hoạch giới thiệu một chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới cho thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc, mẫu xe mới hiện có tên mã là 'Volks-SUV'.

Chiếc SUV thể thao mới của Volkswagen sẽ nằm dưới người anh em Tiguan và không được cung cấp tại thị trường châu Âu, bởi vì tại thị trường này, phạm vi xe gầm cao cỡ nhỏ hiện đang được VW T-Roc tiếp quản.

Sau khi trao đổi với Giám đốc điều hành của Volkswagen, ông Herbert Diess, tờ Automotive News cho biết Tập đoàn Ô tô Đức dự định mỗi năm sẽ bán ra 400.000 chiếc SUV nhỏ gọn sắp tới.

Các quan chức của VW chia sẻ rằng T-Roc là chiếc xe phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng châu Âu vì nó có kích thước nhỏ hơn cùng một đường dốc mái thấp hơn so với Volks-SUV tương lai.

Điều này có nghĩa là mẫu SUV sắp tới của Volkswagen sẽ sở hữu kiểu dáng vuông vắn và phổ biến hơn. Giống như hầu hết các dòng sản phẩm của VW thời gian gần đây, chiếc xe mới sẽ được xây dựng trên nền tảng MQB linh hoạt.

Herbert Diess cũng nói rằng chiếc SUV mới của hãng sẽ được sản xuất đầu tiên bởi liên doanh SAIC-VW ở Trung Quốc, với doanh số bắt đầu từ tháng Tám năm nay. Sau đó, từ năm 2020, hãng xe Đức sẽ mở rộng việc sản xuất sang các khu vực khác, trong đó có Mexico, Nga và Argentina.

Mặc dù chưa công bố thời gian ra mắt tại thị trường Mỹ, nhưng VW cho biết hãng sẽ cung cấp SUV nhỏ gọn mới cho Mỹ từ nhà máy sản xuất tại Mexico. Tất nhiên, chiếc xe mới cũng sẽ có một cái tên khác thay vì mã dự án 'Volks-SUV'.

Những quan chức cấp cao của Volkswagen đã chính thức hoàn thành việc phê duyệt thiết kế của mẫu VW SUV mới, đây sẽ là chiếc xe đầu tiên của VW được phát triển và xây dựng ở Trung Quốc để xuất khẩu ra nước ngoài.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-se-gioi-thieu-mot-chiec-suv-co-nho-cho-my-va-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

Ford và Volkswagen sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng phát triển các mẫu xe thương mại

Quan hệ hợp tác giữa Ford và Volkswagen có vẻ như sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng phát triển các mẫu xe thương mại.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.